Entertainment

แซ่บเบรคแตก! เมาท์คนดังแอบคุยผัวชาวบ้าน เมียตัวจริงขู่แฉ อยากได้เอา 2 ล้านมาแลก

แซ่บเบรคแตก! เจ๊มอย 108 เปิดประเด็นเมาท์ สาวคนดังแอบคุยผัวชาวบ้าน เมียตัวจริงขู่แฉ อยากได้เอาเงิน 2 ล้านมาแลก

กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล เมื่อล่าสุด (12 พ.ย.) เพจกอสซิปชื่อดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเปิดประเด็นเมาท์แซ่บ ว่าด้วยเรื่องของ สาวคนดังที่แอบกิ๊กกั๊กกับผู้ชายที่มีครอบครัวแล้ว ซึ่งพอเมียตัวจริงจับได้ เลยขู่ว่า ถ้าอยากได้ผู้ชายคนนี้ให้เอาเงิน 2 ล้านมาแลก ไม่อย่างนั้นจะแฉ…!?

เมาท์คนดังแอบคุยผัวชาวบ้าน เมียตัวจริงขู่แฉ อยากได้เอา 2 ล้านมาแลก

แซ่บเบรคแตก! เมาท์คนดังแอบคุยผัวชาวบ้าน เมียตัวจริงขู่แฉ อยากได้เอา 2 ล้านมาแลก

โดยเพจดังระบุข้อความว่า “การที่เราคุยกับคนที่มีลูกมีเมียแล้ว แต่เราไม่ได้คิดจะจริงจังกับเค้า และไม่เคยบ๊ะจั๊มบ๊ะกัน แต่เมิงคุยกะผัวชาวบ้านไง เอ๊ะ!! แบบนี้ผิดมั้ย ?

แล้วการที่เมียของผู้ชายออกตัวว่า.. ถ้าอยากได้ผัวชั้น ก็เอาเงิน 2 ล้านมาแลกสิ ถ้าไม่งั้นชั้นจะแฉ.. แบบนี้เค้าเรียกขู่ กรรโชกทรัพย์มั้ย ?

เรื่องนี้กูไม่รู้จะเข้าข้างคนดัง หรือเข้าข้างเมียดี.. เอาเป็นว่า!! เดี๋ยวก็เป็นข่าว เรื่องนี้พูดได้มั้ยพี่จี้ แม่แอนนาตอบหน่อยยยยย #โยนขี้ให้แม่แล้วจ้า #จุดธูปไหว้พระแปป”

5 สาวคนดัง1

ซึ่งก็ทำเอาขาเมาท์ขาเผือกต่างเข้ามาคอมเมนต์วิพากษณ์วิจารณ์กันสนั่น บ้างก็เข้ามาให้คำใบ้เพิ่มเติมอีกว่า “ถ้าใครตามข่าวเมื่อเช้าจะรู้นะคะว่าใคร ผัวเขาไปทำงานด้วย ตำแหน่งอะไรนี่แหละลืม 2 เดือนต่อมา เลื่อนให้มาเป็นคนขับรถส่วนตัว เมียหลวงผิดสังเกตตัวผัวแปลก ๆ ไม่เหมือนเดิม ทางเพื่อนที่ทำงานที่เดียวกับผัว ก็มีทักว่าบอกนาง ว่าโดนสวมเขา นางจับได้ ผัวยอมรับขอเลิก แต่นางบอกอยากเลิกก็เอาเงินมา 2 ล้าน แต่ทางผัวกับเมียใหม่ไม่น่าจะให้ ใด ๆ คือไม่ควรยุ่งกับคนมีครอบครัวแล้ว ตัวผัวก็ใช่ย่อยเจ้าชู้เอาไปเรื่อย ศีลเสมอกัน”

5 สาวคนดัง2

5 สาวคนดัง3

5 สาวคนดัง4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo