Entertainment

นิวเคลียร์ เพิ่งเซ็นใบหย่า รับยังอยู่ร่วมบ้าน เพชรจ้า แย้มมีคนคุย แต่ยังไม่ได้จริงจัง

นิวเคลียร์ เพิ่งเซ็นใบหย่า ดีเจเพชรจ้า รับแอบใจหวิว ตอนนี้ยังอยู่ร่วมบ้านกัน เพราะอยากอยู่ใกล้ลูก แย้มมีคนคุย แต่ยังไม่ได้จริงจัง

แม้ว่าจะปิดฉากชีวิตคู่เหลือเพียงสถานะเพื่อน หากแต่คู่ของ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กับ นิวเคลียร์ หรรษา นั้น ก็ไม่ได้จากกันไปไหน เพราะยังคงช่วยกันทำหน้าที่เลี้ยงดู น้องไทก้า ในฐานะพ่อแม่อย่างดีที่สุด โดยล่าสุด (11 พ.ย.) นิวเคลียร์ ได้เปิดใจกับสื่อมวลชน เผยว่าเพิ่งได้เซ็นใบหย่ากับ ดีเจเพชรจ้า หลังตัดสินใจยุติสถานะสามีภรรยามาพักใหญ่

นิวเคลียร์ เพิ่งเซ็นใบหย่า รับยังอยู่ร่วมบ้าน เพชรจ้า แย้มมีคนคุย แต่ยังไม่ได้จริงจัง

นิวเคลียร์ เพิ่งเซ็นใบหย่า รับยังอยู่ร่วมบ้าน เพชรจ้า แย้มมีคนคุย แต่ยังไม่ได้จริงจัง

“จริง ๆ ปัญหาชีวิตคู่ของเรา ได้มีการคุยกันและเคลียร์จบไปเป็นปีแล้ว แค่ไม่ได้ออกมาพูด ตอนที่ออกมาโพสต์ คือ สภาพจิตใจดีขึ้นมากแล้ว ยอมรับว่าเป็นการตัดสินใจที่ยากมาก เพราะไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากล้มเหลวในชีวิตแต่งงาน ปัญหาที่เกิดขึ้นเราพยายามปรับจนถึงที่สุด คิดด้วยสติ ไม่ได้ใช้อารมณ์แล้ว แต่สุดท้ายไม่ได้จริง ๆ”

“ตอนนี้เรายังเป็นพ่อและแม่ของลูก เจอกันทุกวันเหมือนเดิม ให้ความรักกับลูกเต็มร้อย น้องไทก้า ไม่ได้รู้สึกขาด ไม่จำเป็นต้องห่วงเรื่องนี้เลย ตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกัน สลับเวรกันนอนกับลูก แต่มีบ้างที่นิวพาลูกไปนอนคอนโด ส่วนทิศทางที่จะกลับไปเป็นเหมือนเดิม ตอนนี้ยังไม่มี เพราะเรารู้สึกแฮปปี้ในจุดนี้ทั้งคู่ ไม่ต้องทะเลาะกัน พอสถานะทุกอย่างชัดเจน รู้สึกสบายใจกว่าตอนที่ยังไม่เลิกกันอีก”

5 เพชรจ้า3

“ส่วนใบหย่าก็เพิ่งจะนัดไปเซ็นเมื่อสัปดาห์ก่อน ยอมรับว่าใจหวิวอยู่เหมือนกัน แต่ไม่รู้สึกเสียดายเพราะช่วงเวลาที่ผ่านมาดีมาก ๆ เราทำเต็มที่ด้วยกันทั้งคู่ สาเหตุที่เลิกกันเป็นเรื่องของคนสองคนที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไม่ได้ จากที่ไม่เคยใช้ชีวิตด้วยกัน ต้องมาอยู่ด้วยกัน 24 ชม. ยืนยันว่าไม่ได้มีมือที่สามแน่นอน ถ้าตอนนี้มีคงอยู่ร่วมกันไม่ได้แล้ว”

“บ้านใหม่ที่เตรียมสร้างอยู่ในรั้วบ้านพ่อแม่ และใกล้กับบ้านเพชรจ้า เพราะอยากอยู่ใกล้ลูก อยากเจอลูกในวันที่ไม่ใช่เวรที่ลูกอยู่กับตัวเอง ยอมว่าตอนนี้มีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่ยังไม่ได้จริงจัง ไม่ติดหากอีกฝ่ายมูฟออนเช่นกัน ยังมีแซว ๆ กันเลยว่ามีคนเข้ามาคุยหรือยัง ที่สำคัญโสดแล้วแซ่บได้ ตอนที่ยังมีสามีจะทำอะไรก็โดนห้าม ตอนนี้ตัดสินใจด้วยตัวเองทุกอย่าง ส่วนโอกาสกลับมาเป็นครอบครัวให้เป็นเรื่องของอนาคต เพราะแบบนี้ก็มีความสุขกันทุกฝ่าย”

15 นิวเคลียร์ เพชรจ้า3

15 นิวเคลียร์ เพชรจ้า2.jpg

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo