Entertainment

อัปเดตภาพ ‘น้องเบฬิน’ ลูกชาย ‘เมญ่า’ อายุครบ 3 ขวบแล้ว ออร่าความหล่อพุ่งแต่เด็ก

ส่องภาพงานฉลองวันเกิด น้องเบฬิน ลูกชาย เมญ่า อายุครบ 3 ขวบแล้ว ออร่าความหล่อพุ่งตั้งแต่เด็กเลย แฟนคลับแห่เทใจให้รัว ๆ

เผลอแป๊บเดียวก็อายุครบ 3 ขวบแล้ว สำหรับ น้องเบฬิน ลูกชายสุดที่รักของคุณแม่นางงาม เมญ่า นนธวรรณทัศ กับสามีชาวต่างชาติ ฟิลลิป บรามาส โดยล่าสุด เมญ่า ได้จัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับลูกชาย พร้อมอวดภาพบรรยากาศให้แฟน ๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม @maeyagirl ได้ชมกัน

6 น้องเบฬิน ลูกชาย เมญ่า5

อัปเดตภาพ น้องเบฬิน ลูกชาย เมญ่า อายุครบ 3 ขวบแล้ว ออร่าความหล่อพุ่งแต่เด็ก

ซึ่งก็มีเหล่าพี่ป้าน้าอาในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ ต่างก็เข้ามาร่วมอวยพรหนุ่มน้อยกันยกใหญ่ ทั้งยังบอกเป็นเสียงเดียวกันด้วยว่า น้องเบฬิน ยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อ จมูกโด่ง ตาโต ปากสวยเป็นรูปกระจับ และเริ่มมีโครงหน้าที่ชัดขึ้นเรื่อย ๆ เรียกได้ว่างานดีสไตล์หนุ่มลูกครึ่งสุด ๆ

“Happy 3rd Birthday to my little monkey Baelyn , 3 ขวบแล้ว โตไวมาก เป็นตัวของตัวเองมากขึ้นทุกวัน ความซนไม่ลดเลยความน่ารักก็เช่นกัน เบฬินเป็นเด็กฉลาดและพร้อมเรียนรู้เสมอเป็นที่รักต่อผู้คนตามที่แม่ได้เลือกชื่อนี้เพราะรู้สึกว่าคือตัวตนของหนู

น้องเบฬิน ลูกชาย เมญ่า

“ตั้งแต่วันที่รู้ว่ามีหนูจนถึงปัจจุบันแม่ไม่ได้หยุดพัฒนาตัวเองในฐานะแม่เลยเพราะทุกวันคือโอกาสที่จะได้เรียนรู้ไปพร้อมกับหนู แม่โชคดีที่เบเลือกมาเป็นลูกแม่และจะใช้โอกาสนี้สนับสนุนให้เบเป็นบุคคลที่ดีเหมาะสมกับทุกโอกาสดี ๆ ในอนาคต รักหนูที่สุดเลย ขอบคุณแก๊งป้า ๆ มายอก้าที่ช่วยทำปาร์ตี้เล็กครั้งแรกของพี่เบให้อบอุ่นและทำให้เด็กตัวน้อยมีความสุขที่สุด”

“3 ขวบแล้วคับ โตไวมาก อย่าเพิ่งรีบมีแฟนนะ เข้าโรงเรียนมา 2 เดือนแล้ว ปรับตัวดีมากอาจจะยังพูดสเปนไม่ได้ แต่น้องเข้าใจและให้ความร่วมมือกับครูและเพื่อนดีมาก อิแม่ภูมิใจ”

น้องเบฬิน ลูกชาย เมญ่า

น้องเบฬิน ลูกชาย เมญ่า

น้องเบฬิน ลูกชาย เมญ่า

น้องเบฬิน ลูกชาย เมญ่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo