Entertainment

จับตา ‘ศรราม’ แคปชั่นล่าสุด ใช่คำตอบหรือเปล่า ‘กุ้งพลอย’ ยังเดินหน้าจีบไม่หยุด

จับตา หนุ่ม ศรราม แคปชั่นล่าสุด บอกเรามีกัน 2 คน ใช่คำตอบหรือเปล่า หลัง กุ้งพลอย ชวนไปออกเดท จนแฟน ๆ ลุ้นคืนดี ด้านอดีตภรรยายังเดินหน้าจีบไม่หยุด

ทำเอาหลายคนต่างพากันจับตา สำหรับความสัมพันธ์ของอดีตคู่สามีภรรยา หนุ่ม ศรราม กับ กุ้งพลอย กนิษฐ์รินทร์ เพราะเมื่อเร็ว ๆ นี้ ฝ่ายหญิงได้ออกมาโพสต์ขออนุญาตลูกสาว น้องวีจิ ขอจีบปาป๊าหนูได้ไหม ชมเป็นผู้ชายที่น่ารัก ขอชวนไปออกเดท ท่ามกลางแฟน ๆ ที่อยากให้ทั้งคู่กลับมาคืนดี ต่างก็ลุ้นและเชียร์กันยกใหญ่ เพราะอยากเห็นเป็นครอบครัวอบอุ่นพร้อมหน้าพ่อแม่ลูกอีกครั้ง

14 หนุ่ม ศรราม กุ้งพลอย1

จับตา หนุ่ม ศรราม แคปชั่นล่าสุด ใช่คำตอบหรือเปล่า กุ้งพลอย ยังเดินหน้าจีบไม่หยุด

ล่าสุด (9 พ.ย.) เมื่อเข้าไปส่องความเคลื่อนไหวของ หนุ่ม ศรราม พบว่า ได้ออกมาโพสต์คลิปคู่กับ น้องวีจิ ให้แฟน ๆ ได้อมยิ้มไปกับความน่ารักของพ่อลูกที่หยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน แต่ที่สะดุดเห็นจะเป็นแคปชั่นที่บอกว่า “ก็เรามีกัน​อยู่​เพียงสองคน Papa​ Veeji​ #ตั้งใจ​ทำงาน​ดูแล​แม่​เลี้ยงลูก​ให้​ดี​ #ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​ #ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้ ​#สอง​กาย​หัว​ใจเดียว #​STVeeji #​saveveeji​ @sornramfanclub” ซึ่งก็มีหลายคนอดคิดไม่ได้ว่านี่อาจจะเป็นคำตอบของคำถามที่อดีตภรรยาขอจีบใหม่อีกรอบหรือเปล่า

14 หนุ่ม ศรราม กุ้งพลอย5

ขณะที่เคลื่อนไหวของ กุ้งพลอย ล่าสุด (10 พ.ย.) พบว่า เจ้าตัวได้โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพอาหารโปรดของปะป๊าและลูกสาว พร้อมกับเขียนข้อความประกอบว่า “ช็อกโกแลตของพ่อ วนิลาของลูก You Know i love you!!! You know i care จีบนะ…วิตามินซีกล่องเล็กของลูก วิตามินซีกล่องใหญ่ของปาป๊า”

14 หนุ่ม ศรราม กุ้งพลอย4
14 หนุ่ม ศรราม กุ้งพลอย2
14 หนุ่ม ศรราม กุ้งพลอย3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo