Entertainment

‘กัน นภัทร’ เพิ่งได้กลับมาคุย ‘ฐิสา’ เจอเตือนเดี๋ยวเป็นเรื่อง หลังคิดแคปชั่นสุดพีค

กัน นภัทร เพิ่งได้กลับมาคุย ฐิสา เหตุจากซีรีส์ดัง โฮมทาวน์ ชะชะช่า ก่อนเจอเตือนเดี๋ยวเป็นเรื่อง หลังคิดแคปชั่นสุดพีคช่วยโปรโมทเพลงใหม่

หนีไม่พ้นการถูกจับตามอง สำหรับอดีตคนเคยรัก อย่าง ศิลปินหนุ่ม กัน-นภัทร อินใจเอื้อ หรือ กัน เดอะสตาร์ กับนางเอกสาวช่องมากสี ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ที่ล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนฮือฮาหนักมาก เมื่อฝ่ายหญิงแชร์เพลงใหม่โปรโมทให้ฝ่ายชาย หลังปล่อยซิงเกิ้ลแรกที่บ้านใหม่ ค่าย LOVEiS กับเพลง “ไม่ได้อยากลืม”

12 กัน นภัทร ฐิสา1

กัน นภัทร เพิ่งได้กลับมาคุย ฐิสา เจอเตือนเดี๋ยวเป็นเรื่อง หลังคิดแคปชั่นสุดพีค

ซึ่ง หนุ่มกัน ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ทั้งสองคนเพิ่งได้กลับมาคุยกันอีกครั้งในฐานะเพื่อน เหตุเกิดเพราะซีรีส์ดัง “ผมเพิ่งได้มาคุยกับฐิสาตอนที่ผมมาดูซีรีส์เมื่อประมาณ 1-2 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมดู hometown cha cha cha ผมเห็นนางเอก เวลาเขายิ้มแล้วรู้สึกว่าเหมือนฐิสา ผมก็เลยถ่ายรูปในทีวีส่งไลน์ไปให้เขา บอกว่าเหมือนเธอมาก เขาก็ดูเหมือนกัน เขาก็ชอบเรื่องนี้ เขาก็บอกเรื่องนี้สนุก

พอคุยมาปุ๊บ มีเพลงใหม่ก็เลยส่งให้เขา ส่งเหมือนแชร์ ๆ ให้เพื่อนในวงการ แล้วเขาก็บอกจะให้ลงด้วยไหม ลงได้ แล้วก็คิดแคปชั่นว่า ส่งมาคงยังไม่ลืมเราหรอก คือผมก็คิดแคปชั่นให้เขา เขาก็บอกจะบ้าเหรอ จะให้ฉันโพสต์จริงเหรอ เดี๋ยวก็เป็นเรื่องหรอก ก็แกล้ง ๆ แซว ๆ เขา น่ารักดีครับ เพื่อนกันครับ เป็นเพื่อนที่น่ารักมาก ๆ ไม่ได้คุยกันนานครับ เขาก็ยังน่ารักอยู่ เจอกันตามงานก็ยังทักทายกันตามปกติ ตอนนี้ก็แฮปปี้มากครับ”

“ส่วนความรักตอนนี้ก็เรื่อย ๆ มีคนคุย แต่ยังไม่ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ขนาดนั้น คุยเป็นเพื่อนกันมากกว่า ถามว่าเป็นคนในหรือนอกวงการ (หัวเราะ) ไม่อยากบอกแล้ว เอาเป็นว่ามีคนคุยแล้วกันครับ ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่แล้ว โตแล้ว ก็อยากจะมีพื้นที่ส่วนตัว ก็มีคนคุย ไม่อยากให้ต้องมาเป็นเรื่องเป็นราว เป็นคนใหม่ไม่ใช่คนเก่า”

12 กัน นภัทร ฐิสา2

12 กัน นภัทร ฐิสา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo