Entertainment

เปิดใจ ‘ณัฏฐ์’ หลังกอดคอคืนดี ‘เชน’ เรื่องเก่าไม่อยากพูดถึง!

หลังได้มีภาพว่าออกมาว่าอดีตเพื่อนซี้ ได้กลับมาคืนดีกันแล้ว ล่าสุด ‘ณัฏฐ์’ ได้ออกมาเปิดใจ หลังกอดคอคืนดี ‘เชน’ เรื่องเก่าไม่อยากพูดถึง!

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนถึงกับใจฟูกันขึ้นมาเลยทีเดียว เมื่ออดีตเพื่อนรักระหว่าง “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” กับ “เชน ณัฐวัฒน์” ได้กลับมาร่วมเฟรมกันอีกครั้งหนึ่ง หากย้อนไปในช่วงหลายปีก่อน เคยมีข่าวลือออกมาว่า ณัฏฐ์ ได้สนิทสนมกับอดีตแฟนสาวของ เชน อย่าง “นาน่า” ในขณะนั้น จนทำให้หนุ่มเชนประกาศตัดความสัมพันธ์เพื่อนซี้

วันเวลาได้ดำเนินต่อไป หนุ่มณัฏฐ์ และ สาวนาน่า ก็ได้คบหากัน เข้าสู่พิธีวิวาห์ มีลูกสาวตัวน้อย ๆ น้องเนล่า เป็นโซ่ทองคล้องใจ ส่วนทางด้าน หนุ่มเชน ก็ได้คบหากับแฟนสาว แพร พิไลรัมภา และกำลังเตรียมเข้าประตูวิวาห์ในเร็ว ๆ นี้

ปกเชน1

เปิดใจ ‘ณัฏฐ์’ หลังกอดคอคืนดี ‘เชน’ เรื่องเก่าไม่อยากพูดถึง!

ล่าสุด (8 พ.ย.) ณัฏฐ์ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวกับสื่อว่า “จริง ๆ แล้วต้องบอกว่าผมไม่เคยคิดโกรธอะไรเขาเลย แต่ว่าเราก็เข้าใจทำไมเขาถึงโกรธเรา แต่เรื่องมันผ่านไปแล้วเราไม่พูดถึงตรงนั้น ตั้งแต่แต่งงาน เขาก็แสดงความยินดี เริ่มกลับมาคุยกันปกติแล้ว เรื่องเก่า ๆ เราไม่พูดถึงเนอะ โฟกัสเรื่องใหม่ ๆ ดีกว่า ตอนนี้เราก็มีลูกครอบครัวแฮปปี้แล้ว เขาก็ยินดีกับเรา เราก็ดีใจที่เขายินดีกับเรา แล้วเราก็ยินดีกับชีวิตเขา ตอนนี้เขากับแพรก็กำลังรักสุกงอม แล้วเราก็เชียร์ ๆ อยู่ อยากให้เขามีความสุขเหมือน

ณัฏฐ์

มีนักข่าวติดต่อมา ภรรยาผมก็ปฏิเสธไปว่ามันไม่มีอะไรหรอก อย่าไปบิ้วด์ให้มันเป็นข่าวเยอะ ขอให้ทุกคนยินดีว่าจริง ๆ แล้วคนทะเลาะกันกลับมาคืนดีกันมาคุยกันได้ เราก็โตกันทั้งคู่แล้ว ผมว่าผมเอง และเชนก็คงคิดอะไรได้ในหลาย ๆ เรื่อง เราก็ขอโทษกันแล้ว แล้วก็จับมือกัน กอดกันแล้ว เราก็รู้สึกว่าดีใจที่เราเคลียร์ตรงนี้ไปได้ มีครอบครัวกันแล้ว แล้วเชนก็กำลังจะมีครอบครัวกับแพร ก็อยากให้เขามีความสุขและครอบครัวดี ๆ

จริง ๆ แล้วบ้านแม่คุณเชนอยู่ในซอยบ้านเดียวกับแม่ผม ไม่รู้ครับเป็นเรื่องของอนาคตถ้ามีโอกาสได้ไปเที่ยวด้วยกัน จริง ๆ แล้วเพื่อน ๆ ก็กลุ่มเดียวกันที่รู้จัก ถ้าในอนาคตมีโอกาสก็ไปได้ เพราะล่าสุดเขาก็มาเล่นกับลูกเรา แล้วก็มาเขียนคอมเมนต์ในไอจีว่าพี่เชนนะ พี่เลยเหรอ ก็ขำ ๆ ไป จบอดีต โฟกัสที่อนาคตดีกว่ามันไม่มีอะไรครับ โต ๆ มีครอบครัวกันหมดแล้ว”

ณัฏฐ์1

เชน2

เชน

ณัฏฐ์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo