Entertainment

‘ดิว อริสรา’ ตอบตรง หน้าไม่ได้เปลี่ยน แต่ปากเปลี่ยน ตอนนี้สวยยัง ถ้าสวยแล้วก็โอเค

ดิว อริสรา ตอบตรง หน้าไม่ได้เปลี่ยน แต่ปากเปลี่ยนเพราะฉีดฟิลเลอร์ แฮปปี้ตั้งแต่ฉีด การงาน การเงิน ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ลั่น ตอนนี้สวยยัง ถ้าสวยแล้วก็โอเค

เป็นอีกหนึ่งสาวในวงการบันเทิงที่ขึ้นชื่อเรื่องการตอบคำถามแบบตรง ๆ ไม่มีอ้อมค้อม สำหรับสาวทรงเสน่ห์ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ อย่างล่าสุด (9 พ.ย.) เจ้าตัวได้เผยถึงความสวยเป๊ะของตัวเองแบบไม่มีกั๊ก ว่าสิ่งที่เปลี่ยนไปไม่ใช่ใบหน้า แต่เป็นปากที่ได้มีการฉีดฟิลเลอร์

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา ตอบตรง หน้าไม่ได้เปลี่ยน แต่ปากเปลี่ยน ตอนนี้สวยยัง ถ้าสวยแล้วก็โอเค

“หน้าไม่ได้เปลี่ยนแต่ปากเปลี่ยน ก็ฉีดอ่ะ ก็ทำ จะให้ตอบว่าอะไร (หัวเราะ) จริง ๆ คนน่าจะต้องชินได้แล้วนะ เพราะเราก็ดูแลตัวเองให้สวยไม่สร่างตลอด เอาตรง ๆ ดิวเป็นคนที่มีความสุขและมีควาสนุกกับการที่ได้เปลี่ยนแปลงบ้าง อีกเรื่องคือตั้งแต่ฉีดปากก็คือโกยทรัพย์ เรื่องการเงินเราค่อนข้างดีมาก เรารู้สึกได้เลยโดยที่ไม่มีใครบอก ดังนั้นเราก็เดินหน้าฉีดมันต่อไป”

“ส่วนวิธีเลือกรูปแบบของปากก่อนฉีด ดิวจะลองอะไรที่ใช่ค่ะ พอดิวเจออะไรใช่ดิวก็จะหยุด อย่างจมูกช่วงหนึ่งมันก็เคยเป็นงวงช้างมาก่อน แต่พองวงช้างแล้วหน้าเราไม่รอด เราก็กลับมาเป็นสไตล์น่ารัก ๆ ของเราเหมือนเดิมดีกว่า ยังไม่มีแพลนเรื่องศัลยกรรมใหม่ เพราะตอนนี้มันกำลังดีอยู่ กลัวถ้าไปเปลี่ยนแล้วมันจะไม่ดี (ยิ้ม) ตอนนี้สวยยัง ถ้าสวยแล้วก็โอเค”

“ดิวเป็นสายฟิลเลอร์อยู่แล้วไง เป็นสายนี้มาเป็น 10 กว่าปีแล้ว แต่ก็เน้นความปลอดภัย และใช้ของดีดีกว่า ส่วนฟีดแบคคนรอบข้าง คือเราจะไม่ค่อยรู้ตัวเองค่ะ แต่ก็มีคนรอบข้างนี่แหละที่คอยเตือน อย่างพี่หวาน (ผู้จัดการส่วนตัว) เขาก็จะบอกว่า ลูกดีแล้วนะ ลูกโอเคแล้วนะ แม่บอกว่าพอแล้ว”

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo