Entertainment

ส่องไอจีล่าสุด ‘ศรีริต้า’ เคลื่อนไหวหลังขึ้นศาล แฟน ๆ แห่ส่งกำลังใจ

ศาลอาญารัชดาภิเษก นัดไต่สวนมูลฟ้อง เมื่อวันที่ 8 พ.ย. 2564 หลังจากนางเอกสาวชื่อดัง ศรีริต้า-เจนเซ่น ณรงค์เดช ได้ทำการยื่นฟ้อง กรณีมือดีนำคลิปวิดีโอที่ถูกตัดต่อเชิงอนาจารเผยแพร่ในสื่อออนไลน์ ตามที่นำเสนอข่าว

ล่าสุด ศรีริต้า ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @sriritajensen โดยการโพสต์ข้อความร่ายยาวพูดถึงประเด็นดังกล่าว ระบุว่า

batch ศรีริต้า2

“ริต้ามาเบิกความคดีอาญากับคนที่ตัดต่อและเผยแพร่คลิปลามกอนาจาร ที่มีคนใช้ชื่อของริต้า เเละได้นํารูปของริต้าหลายรูปไปตัดต่อเข้ากับคลิปลามกอนาจาร โดยตั้งใจใช้ช่วงที่ผู้หญิงคนนึงผมปิดหน้า เพื่อให้เกิดความเข้าใจผิดว่าคลิปนั้นคือริต้า เพื่อตั้งใจทําร้ายริต้าให้เสื่อมเสียทั้งชื่อเสียง เกียรติคุณ และภาพลักษณ์ที่ได้สร้างสมมา ให้ถูกดูหมิ่น ถูกลดทอนคุณค่า ให้เกิดความเกลียดชัง

batch ศรีริต้า1

ริต้าทํางานในวงการมากว่า 26 ปี ด้วยความตั้งใจ เเละประคองตัวดีมาโดยตลอด เเละไม่เคยทําสิ่งเสื่อมเสีย โดยเฉพาะตอนนี้ริต้ามีลูกต้องปกป้อง ไม่ต้องการให้ใครเกิดความเข้าใจผิดทั้งนั้น เเละขอยํ้าอีกครั้งว่าคนในคลิปไม่ใช้ริต้า ริต้าขอดำเนินการเอาผิดกับทุกคนที่เเชร์ ตัดต่อ ส่งต่อ และเผยแพร่คลิปดังกล่าว และจะดำเนินการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ริต้าขอขอบคุณพี่ ๆ นักข่าวทุกคนมาก ๆ ค่ะ ที่มาช่วยเป็นกำลังใจ และเป็นกระบอกเสียงให้กับริต้าค่ะ” หลังโพสต์ดังกล่าว แฟน ๆ ก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

batch ศรีริต้า3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo