Entertainment

‘เจนนี่ รัชนก’ ตอบแล้ว! ประเด็นเรื่องค่าสินสอด ได้เท่าไหร่ยกให้ครอบครัวหมด

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หลังจากที่คบหาดูใจกับหวานใจตำรวจหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล พร้อมจูงมือฝ่าฟันมรสุมชีวิตมาด้วยกัน คอยอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจคนสำคัญ กระทั่งได้ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาทให้แฟน ๆ ได้เฮลั่น เตรียมเดินหน้าสร้างครอบครัวในอนาคต ก่อนที่ฝ่ายชายจะคุกเข่าขอเจนนี่แต่งงานกลางเรือยอร์ช ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนสนิท รวมถึงแฟน ๆ ที่แห่เข้ามาคอมเมนท์ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

batch %E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B8%A71

และเมื่อไม่นานมานี้ เจนนี่ ก็ได้ออกมาแจงกำหนดงานแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่า กำหนดงานแต่งยิวเจน พิธีเช้า 11 พ.ย 2564 ณ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น งานเลี้ยงเย็น 12 พ.ย 2564 โรงแรมดุสิตธานี จ.กระบี่ ต้องขออภัยพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ ทุกท่าน ที่ตอนนี้ยังไม่ได้เรียนเชิญทุกท่านอย่างเป็นทางการ เพราะต้องรอคำสั่งตอนต้นเดือนอีกครั้ง

ว่าในงานสามารถเชิญแขกเต็มที่ได้จำนวนกี่คน และทุกอย่างต้องเป็นไปตามมาตรการการป้องกันที่ถูกต้อง เมื่อได้คำตอบที่ชัดเจนแล้ว จะเรียนเชิญและแจ้งทุกท่านให้ทราบอีกทีภายหลังนะคะ และขออภัยล่วงหน้าหากงานเลี้ยงไม่สามารถจัดเต็มที่และไม่ได้เรียนเชิญทุกท่านมาร่วมงานได้ทุกคน ตอนนี้ลุ้นมากค่ะว่าจะสามารถจัดเต็มที่ได้กี่คน รอ ๆ นะคะ

batch %E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%8871

ซึ่งก่อนหน้านี้ เจนนี่ เคยตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องค่าสินสอดขณะกำลังไลฟ์ว่า ทำไมต้องถามค่าสินสอด ให้ผู้ใหญ่เค้าตกลงกันเองดีกว่า ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาพูดเกี่ยวกับประเด็นนี้อีกครั้งว่า ถ้าอยากรู้เรื่องเรื่องค่าสินสอดต้องถามแม่เกด เพราะแม่เกดเป็นคนเรียก ซึ่งไม่ว่าจะได้มาเท่าไหร่ ตนก็ยกให้ครอบครัวหมด จะมากจะน้อยไม่อยากพูด เพราะพูดอะไรไปก็โดนดราม่าหมด เรียกมากก็โดน เรียกน้อยก็โดน เลยขอไม่พูดเรื่องนี้ดีกว่า จริง ๆ ค่าสินสอดไม่ได้สำคัญสำหรับตน เพราะยังทำงานหาเงินได้อยู่

batch %E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%8822

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo