Entertainment

‘ก้อย รัชวิน’ โพสต์รีวิวลูกชาย ‘น้องทะเล’ เวลาผ่านไปไว เผลอแป๊บเดียว 1 เดือนแล้ว

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่างเป็นทางการ สำหรับคู่ของร็อกเกอร์ชื่อดัง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม กับภรรยาสาวคนสวย ก้อย รัชวิน หลังเฝ้าทะนุถนอมดูแลเบบี๋ตัวน้อยในครรภ์เป็นอย่างดี กระทั่ง สาวก้อย ได้ให้กำเนิด น้องทะเล ลูกชายคนแรกออกมาลืมตาดูโลกกว้าง เรียกได้ว่า ชีวิตเปลี่ยนกันเลยทีเดียว คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงทุ่มเทสุดตัวเพื่อลูกน้อย คอยดูแลประคบประหงมเป็นอย่างดี ก่อนที่ทั้งคู่จะทยอยปล่อยภาพมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเป็นระยะ

batch %E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A23 2

และเมื่อไม่นานมานี้ ก้อย ก็เพิ่งออกมาอัพเดทหุ่นหลังคลอด น้องทะเล พร้อมกับแนบข้อความบรรยายไว้ว่า 1 month later … after Talay was born หลังคลอดเจ้าก้อนทะเลครบ 1 เดือน ไม่ต้องตกใจไป แม่แขม่วท้องอยู่จ่ะ55555555 ตอนนี้ก็ยังแอบมีพุงอยู่นิด ๆ ภารกิจต่อไปคือ กู้ Six Pack แม่กลับมา! แต่ตอนนี้ไปปั๊มนมก่อนนะ

batch %E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A243

“ก้อย รัชวิน” รีวิวลูกชาย “น้องทะเล” เผลอแป๊บเดียว 1 เดือนแล้ว

ล่าสุด ก้อย ก็ได้ออกมาโพสต์รีวิวลูกชาย หลังครบ 1 เดือนเต็ม โดยเธอเผยว่า ทะเลน้อยของแม่ครบ 1 เดือนแล้วค้าบบบ เวลาผ่านไปไวสุด ๆ ! หนูกินเก่งและตัวหนักขึ้นมากกกกก หนูชอบให้อุ้มแล้วเดินดูโน่นดูนี่ ชอบให้พ่อแม่พูดคุยเล่านิทานเพราะหนูชอบฟัง แต่ช่วงเวลาที่วิเศษสุดของแม่คือ ตอนที่เห็นลูกยิ้ม กับตอนที่แม่ให้นมท่านอน แล้วได้กอดลูกหลับไปพร้อมกันคับ #แม่ทุกคนต้องชอบ ❤🤱

batch ก้อย52 batch ก้อย53batch ก้อย2 2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo