Entertainment

‘บี๋ ธีรพงศ์’ ใจเสีย ‘ฮันนี่’ แอดมิทด่วน กว่าจะรู้เป็นอะไร ไม่ทราบสาเหตุ ‘อินดี้’ โสด

บี๋ ธีรพงศ์ รับใจเสีย ฮันนี่ ภัสสร แอดมิทด่วน หลังปวดท้องหนัก เพราะลำไส้อักเสบ และอาหารเป็นพิษอย่างรุนแรง เผยไม่ทราบสาเหตุลูกชายกลับมาโสด

ทำเอาคนเป็นสามีอย่าง บี๋ ธีรพงศ์ ถึงกับใจเสีย ที่ก่อนหน้านี้ ภรรยาสุดที่รัก ฮันนี่ ภัสสร ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรงจนทนไม่ไหว ซึ่งครั้งนี้เรียกได้ว่าหนักที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะนานแล้วที่ภรรยาไม่ได้ป่วยขนาดนี้

ฮันนี่ ภัสสร

บี๋ ธีรพงศ์ ใจเสีย ฮันนี่ แอดมิทด่วน กว่าจะรู้เป็นอะไร ไม่ทราบสาเหตุ อินดี้’โสด

ล่าสุด (5 พ.ย.) บี๋ ธีรพงศ์ ย้อนเล่าให้สื่อมวลชนฟังว่า วันนั้นตนเองถ่ายละครอยู่ไกลมาก ๆ ที่จังหวัดสมุทรสาคร แล้วภรรยาส่งข้อความมาว่าป่วยกำลังเข้าโรงพยาบาล ยอมรับว่าตกใจ แต่โชคดีเป็นซีนสุดท้าย จึงรีบบึ่งรถไปหา

จากนั้นก็มีการตรวจนู่นนี่ แต่หมอที่อยู่ก็ไม่สามารถบอกได้ว่าเขาเป็นอะไร สุดท้ายตอนเช้ามาสรุป ว่าเป็นลำไส้อักเสบ อาหารเป็นพิษอย่างรุนแรง แต่ก็หายไวเพราะได้กำลังใจจากคนในครอบครัว ทั้งสามีและลูกชาย อินดี้ อินทัช ที่ผลัดกันไปเฝ้า ซึ่งตอนนี้หายดี กลับไปทำงานได้แล้ว

ตอนที่หมอยังไม่ได้บอกว่าเป็นอะไร ยอมรับว่าใจเสีย คิดไปต่าง ๆ นานา สมัยนี้มันมีโรคแปลก ๆ เยอะ ซึ่งนานแล้วที่เขาไม่ได้ป่วยขนาดนี้ ถามว่าเขาเข็ดไหมเรื่องอาหาร ไม่เลย ยังกินเหมือนเดิม กินทุกอย่างที่ขวางหน้า เขาเป็นคนที่กินเก่ง อย่างเวลาขับรถ ของกินจะอยู่รอบตัวเลย หยิบตรงนู้นทีตรงนี้ที

บี๋ ธีรพงศ์ และภรรยา ฮันนี่ ภัสสร

ส่วนลูกชายตอนนี้โสดแล้ว เขาเป็นคนที่ไม่อยากโชว์ความอ่อนไหวให้พ่อเขาดู มีอะไรเขาจะพูดกับแม่เขามากกว่า เลิกกับคนนี้เพราะอะไรแบบนี้ พ่อจะไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ แม่เขาจะมาแปลให้อีกทีว่าเกิดอะไรขึ้น อย่างล่าสุด เราก็เพิ่งรู้เหมือนกัน เขามานั่งดูทีวีด้วย เพราะปกติจะหายหัวไปเลย ก็เพิ่งรู้ข่าวไม่กี่วันนี้ สด ๆ ร้อน ๆ

เวลาเป็นโสด พฤติกรรมเขาจะเปลี่ยนไปทันที ชวนพ่อนั่งดูบอล มีเวลาว่างมากขึ้น เราก็แฮปปี้นะได้เจอลูก ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น แต่เราก็เข้าใจนะ เวลามีแฟน เขาก็คงอยากไปหาแฟนเขา แต่เขาจะมีเวลาเคอร์ฟิวนะ ต้องก่อนตี 1 ถ้าเกิดยังไม่กลับมา แม่เขาจะนอนรออยู่ในห้องรับแขกนั่นแหละ จนกว่าจะมา สาเหตุเขาไม่ได้บอกนะ เราก็ไม่ได้อยากไปก้าวก่ายมาก

อินดี้ อินทัช

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo