Entertainment

‘แอร์ ภัณฑิลา’ ฝากไข่แล้ว หลังเปิดตัวแฟนหนุ่ม เตรียมความพร้อมก่อนมีเบบี๋

หลังจากดาราสาว แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ควงแขนแฟนหนุ่มนอกวงการจัดทริปบินลัดฟ้า ไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงที่ประเทศสหรัฐอเมริกา 1 เดือนเต็ม ๆ ก่อนที่เธอจะทยอยปล่อยภาพจากทริปลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @bunnyaire ให้กับคนที่ติดตามได้รับชมกันอย่างรัว ๆ ก่อนจะยอมเปิดเผยใบหน้าของแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ไอซ์ ให้แฟน ๆ ได้เห็นกันแบบชัด ๆ เป็นครั้งแรก ขณะที่กำลังไลฟ์พูดคุยข้ามทวีปกับ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่แห่เข้ามาคอมเมนท์ชื่นชมในความหล่อเหลาของฝ่ายชายกันยกใหญ่

แอร์ ภัณฑิลา อวดโฉมแฟนหนุ่มกลางไลฟ์

“แอร์ ภัณฑิลา” ฝากไข่เรียบร้อย เตรียมความพร้อมก่อนมีเบบี๋

ล่าสุด สาวแอร์ ก็ได้ตัดสินใจฝากไข่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่า เรื่องอื่นรอลุ้นได้ แต่เรื่องเตรียมความพร้อมจะมีลูกรอไม่ได้จริง ๆ ก่อนมาเลยไปฝากไข่ที่ Superior A.R.T. เห็นว่า 11.11 นี้เค้าจะมีโปรโมชั่นพิเศษด้วย ไปกดติดตาม IG/FB กันรอได้เลยนะคะ แอร์ใช้เป็นแพ็ก Egg Freezing Platinum ที่ครบ จบ ไม่มีจ่ายเพิ่มจุกจิก ไม่จำกัดยา จำนวนไข่ที่ได้ และครอบคลุมการฝากยาวถึง 3 ปีเลยค่ะ

ไม่แปลกใจเลยที่คนในวงการไปทำกันแล้วได้เบบี๋กันมาเยอะมาก ด้วยเทคโนโลยีของซูพีเรีย เอ.อาร์.ที.เค้า ทำให้แอร์มั่นใจได้ว่าถ้าฝากไว้ แล้วเมื่อต้องการกลับมาใช้ จะสามารถนำมาใช้ได้จริง ไข่มีประสิทธิภาพดี ดูได้จากเคสที่เค้าตั้งครรภ์กันไป บวกกับเปิดมานานกว่า 15 ปี คุณหมอก็เก่ง พี่ ๆ น่ารักทุกคน ไม่เฉพาะแค่เรื่องรักษามีบุตรยากเท่านั้น เห็นว่าที่นี่คุณหมอดังเรื่องคัดกรองเด็กปลอดโรคทางพันธุกรรม เช่น โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงก็สำเร็จเป็นครั้งแรกของประเทศไทยอีกด้วยค่ะ 😍🙏🏻

batch แอร์1

แอร์ ภัณฑิลา อวดโฉมแฟนหนุ่มกลางไลฟ์

แอร์ ภัณฑิลา อวดโฉมแฟนหนุ่มกลางไลฟ์

แอร์ ภัณฑิลา อวดโฉมแฟนหนุ่มกลางไลฟ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo