Entertainment

โกรธหนัก! ‘ลาล่า’ ซัดพวกเหยียดคนอีสาน ‘กรรชัย’ ท้าออกรายการ ลั่น อย่าเก่งแต่ปาก

ดราม่า #คลับเฮ้าส์toxic เหยียดคนอีสาน ลาล่า อาร์สยาม ซัดเดือด บอกแน่จริงมาออก โหนกระแส ลั่น อย่าเก่งแต่ปาก จะรอไปนั่งฟังพวกมีหัวไว้กันหู

กำลังเป็นประเด็นเดือดบนโลกโซเชียล สำหรับกระแสดราม่า #คลับเฮ้าส์toxic กรณีที่มีคนกลุ่มหนึ่งได้มีการเปิดห้องสนทนาผ่านแอพพลิเคชั่น Clubhouse แล้วได้มีการพูดคุยในเชิงเหยียดคนอีสานโดยใช้ถ้อยคำรุนแรงสารพัด จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และส่งผลให้แฮชแท็กดังกล่าวติดเทรนด์อันดับ 1 บนโลกทวิตเตอร์อยู่ในขณะนี้

#คลับเฮ้าส์toxic

ดราม่า #คลับเฮ้าส์toxic เหยียดคนอีสาน ลาล่า อาร์สยาม ซัดเดือด แน่จริงมาออก โหนกระแส

ทางด้านพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้มีการพูดถึงประเด็นดังกล่าว ในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 หลังถูกคนกลุ่มนี้พาดพิงเรื่องออกรายการ โหนกระแส ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ฝากข้อความไปถึงคนกลุ่มนี้ว่า “น้อง ๆ ท่านไหนที่เล่นคลับเฮ้าส์อยู่เมื่อคืนนี้ แล้วที่ไปย่ำยีคนอีสานเขา แล้วบอกอยากจะมาออกรายการโหนกระแส มานะครับขอให้มา อย่าเก่งแต่ปาก อยากให้มาออกจะได้คุยกันสักหน่อยนะครับว่าไปด่าเขาทำไม”

ล่าสุด (5 พ.ย.) ในฐานะเป็นคนอีสานแท้ ๆ อย่าง นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม ก็ไม่อาจทนอยู่นิ่งเฉยได้ โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @lala_bigflower ฟาดแบบเดือด ๆ ว่า

12 ลาล่า อาร์สยาม2

“#เหยียดคนอีสานทำไม ? ? พวกเมิง มาเหยียดคนอีสานทำไม ตั้งหัวข้อขึ้นมาเหยียดคนอีสาน บรรพบุรุษพวกกรู ไปขี้ใส่ปากพ่อแม่เมิงหรา พี่หนุ่มเขาเชิญพวกเมิงแระ กล้า ๆ ไปออกด้วย ในวันที่พวกเมิงไปออก กรูจะไปนั่งฟัง เมิงเป็นเ-ยอะไร อย่าสักแต่พูด เก่งแต่ปาก กราบตีนกรู กรูยังไม่ให้อภัยพวกมึงเลย …สาดดดดดด แน่จิงมึงไป #โหนกระแส พวกที่มีหัวไว้กันหู พวกที่เกิดมาให้รูแม่เมิงเจ็บ พวกหนักแผ่นดิน พวกกินขี้เป็นอาหาร พวกเกิดมาหนักแผ่นดิน เมิงมาเจอกรูหน่อยมาาาา กรูอยากเจอมึงเหล่อเกิน ไอ้สาดดดดดด”

12 ลาล่า อาร์สยาม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo