Entertainment

‘เฮียบอย’ ถือไม้เรียวรอแล้ว! หลังเห็นชุดแซ่บของ ‘น้องวันใหม่’ งานนี้ มีหนวดกระตุก

เฮียบอย ถือไม้เรียวรอแล้ว! หลังเห็นชุดแซ่บที่ น้องวันใหม่ อ้อนขอ บอกว่าอยากได้ งานนี้ พูดเลยว่ามีคนหนวดกระตุก อาการหวงน้องสาวออกชัดเจน!

ยิ่งโตยิ่งน่ารักขึ้นเรื่อย ๆ เลย สำหรับ น้องวันใหม่ ลูกสาวคนเล็กของ คุณแม่งามทิพย์ และน้องสาวสุดรักสุดหวงของเหล่าพี่ ๆ สุดหล่อระดับพระเอกอย่าง บอย ปกรณ์ , หน่อง ธนา และ ภัทร ฉัตรบริรักษ์ สาวน้อยที่แฟน ๆ เห็นกันมาตั้งแต่ตัวจิ๋ว ๆ เริ่มหัดพูด หัดเดินเตาะแตะ เผลอแป๊บเดียวเริ่มโตเป็นสาว กำลังจะเริ่มต้นเข้าสู่วัยทีนแล้ว แถมความสามารถก็มีล้นเหลือ ฉายแววเข้าวงการบันเทิงตามรอยพี่ชายได้สบายเลย

9 เฮียบอย วันใหม่1

เฮียบอย ถือไม้เรียวรอแล้ว! หลังเห็นชุดแซ่บของ น้องวันใหม่ งานนี้ มีหนวดกระตุก

และแน่นอนว่าเด็กผู้หญิง เมื่อเริ่มโตขึ้นการรักสวยรักงาม สนใจในรูปร่าง หน้าตา แต่งตัวตามแฟชั่นนั้น เป็นเรื่องที่ธรรมดามาก ๆ แต่ล่าสุด (4 พ.ย.) ดูเหมือนว่า เฮียบอย จะแอบหนวดกระตุกเบา ๆ เมื่อได้เห็นคลิป น้องวันใหม่ อ้อนขอซื้อชุดแนวแซ่บ ๆ บอกว่าอยากได้ ซึ่งทำเอาเจ้าตัวถึงกับโพสต์คลิปดังกล่าวลงในอินสตาแกรส่วนตัว @boy_pakorn พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “เกียมไม้เรียว!!!!!!”

งานนี้ ก็ได้มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่ ถึงอาการหวงน้องสาวของเฮีย ขณะที่บางคนก็บอกว่า “ใส่ได้ แต่อาจจะใส่เสื้อกล้ามสีขาวไว้ข้างในก่อนก็ได้ค่า เป็นสาวอีกหน่อยค่อยว่ากัน”

9 เฮียบอย วันใหม่8
9 เฮียบอย วันใหม่2
9 เฮียบอย วันใหม่3
9 เฮียบอย วันใหม่4
9 เฮียบอย วันใหม่7
9 เฮียบอย วันใหม่6
9 เฮียบอย วันใหม่5

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @boy_pakorn

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo