Entertainment

คอนเฟิร์มข่าวลือ! ‘มิน พีชญา’ เปิดปากครั้งแรก ตอบชัดสถานะรักแฟนไฮโซ

คอนเฟิร์มข่าวลือ! มิน พีชญา เปิดปากครั้งแรก ยืนยัน โสดสนิทชนิดไร้คนคุย ลั่น ตอนนี้ชีวิตกำลังมูฟออน ขอไม่พูดถึงเรื่องอดีตแล้ว

หลังจากที่นางเอกสาวซุป’ตาร์ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ถูกจับตามองถึงสถานะหัวใจที่ยังไม่ชัดเจนว่าโสด 100 % หรือไม่ เพราะมีเพียงแคปชั่นของ สาวมิน ที่ประกาศนัย ๆ แต่กระนั้น เจ้าตัวก็ยังไม่ได้มีการออกมาพูดถึงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการเลยสักครั้ง

มิน พีชญา

คอนเฟิร์มข่าวลือ! มิน พีชญา เปิดปากครั้งแรก ตอบชัดสถานะรักแฟนไฮโซ

กระทั่งล่าสุด (4 พ.ย.) มิน พีชญา ก็ได้ออกมายืนยันสถานะ โสด จากปากของตัวเองเป็นครั้งแรก ในรายการ The Driver EP.134 โดย สาวมิน ยอมรับว่า ตอนนี้กลับมาโสดได้สักพักใหญ่ ๆ น่าจะเกิน 4 เดือนแล้ว แต่ชีวิตกำลังมูฟออน ขอไม่พูดถึงเรื่องอดีต หรือลงรายละเอียดไปมากกว่านี้

ทั้งนี้ สาวมิน เปรยว่า ตอนนี้หัวใจยังว่าง ไม่มีหนุ่มมาคุยด้วยเลย เพราะไม่เคยออกมาพูดเรื่องนี้ คนก็เลยอาจจะยังไม่ชัวร์ ส่วนสเปคชอบผู้ชายตลก รูปลักษณ์ไม่ยึดติด แต่ถ้าเลือกได้ชอบแบบ ลีมินโฮ

มิน พีชญา

มิน พีชญา

มิน พีชญา

มิน พีชญา

ทั้งนี้ เมื่อช่วง 3-4 เกือนก่อน มิน พีชญา ถูกจับตาสถานะความรักกับหวานใจไฮโซหนุ่มนักธุรกิจ โอ๊ต-พิทักษ์ สภาธรรม เนื่องจากไม่มีโมเมนต์หวาน ๆ ด้วยกันมาพักใหญ่ อย่างช่วงวันเกิดในปีนี้ของฝ่ายชาย (10 ก.ค.) ก็ไม่มีโพสต์อวยพรจากฝ่ายหญิง ซึ่งแตกต่างจากทุกปีที่ผ่านมา และหากย้อนไปช่วงวันเกิดของ สาวมิน (28 เม.ย.) ก็ไม่มีสัญญาณตอบรับใด ๆ จาก หนุ่มโอ๊ต เช่นกัน ขณะที่ภาพคู่สุดท้ายถูกโพสต์ไว้ตั้งแต่ช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

มิน พีชญา กับอดีตแฟนหนุ่มไฮโซ

มิน พีชญา กับอดีตแฟนหนุ่มไฮโซ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo