Entertainment

‘เอ๋ มิรา’ โพสต์เดือดถึงใคร ลั่นแรงหน้าที่ใครหน้าที่มัน เตือนแล้วว่าอย่าเอาลูกมาอ้าง

ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนจับตามอง จากกรณี เอ๋ มิรา โดนหมายศาลคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังพูดพาดพิงอดีตสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือนในรายการหนึ่ง เป็นเหตุให้โดนยื่นฟ้อง พร้อมเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท ก่อนที่ เอ๋ มิรา และ ทนายเก่ง ศรีศิวารา ลอว์ เฟิร์ม จะฟ้องกลับในคดีพรากผู้เยาว์ กระทั่งกลายเป็นมหากาพย์ดราม่าลุกลามไปใหญ่โต

7 %E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B9%8B %E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B8%A3%E0%B8%B22

“เอ๋ มิรา” ลั่นหน้าที่ใครหน้าที่มัน เตือนแล้วอย่าเอาลูกมาอ้าง

ล่าสุด ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า เมื่อจู่ ๆ เอ๋ มิรา ได้ออกมาโพสต์เดือดกลางดึกบนเฟสบุ๊กส่วนตัว มิรา ชลวิรัลวานิศร์ โดยเจ้าตัวเผยว่า ทุกวันนี้ ทำเพื่อลูกและครอบครัว ไลฟ์สด 2-3 ทุ่ม มันไม่ได้ดึกอะไรมาก ฉันไม่ได้มีเงินจ้างแม่บ้านให้พาลูกไปนอน ฉันเป็นแม่บ้านทำเองทุกอย่าง อย่างน้อยก็ได้นอนกอดลูกหลับพร้อมกัน!! ค่าเทอมที่จ่ายไป มันสำคัญกว่าความรู้สึกลูกหรอ ลูกต้องการอะไร มาหาลูก ลูกทั้งวิ่งหนีทั้งร้องไห้ คุณควรคิดได้ละนะ #เตือนแล้วว่าอย่าเอาลูกมาอ้าง ทำหน้าที่ใครหน้าที่มัน!! #แค่นี้ก็คิดไม่ได้!!!

batch มิรา1

โดยก่อนหน้าที่ เอ๋ มิรา จะออกโพสต์เดือดกลางเฟซบุ๊กพบว่า มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้าไปคอมเมนท์ในโพสต์ของ ครูไพบูลย์ ทำนองว่า อยากให้ลูกได้อยู่กับพ่อมากค่ะ อยู่กับแม่แล้วพาลูกนอนดึกทุกวัน แทนที่จะพาลูกนอน ไลท์สดขายของอย่างเดียว

ซึ่งทาง ครูไพบูลย์ ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า ตอนนี้ทางโรงเรียนโทรมาตามทุกวันครับ เพราะผมจ่ายค่าเทอมไปแล้ว เรียนเทอมสุดท้าย ปีหน้าขึ้น ป.1 แล้ว แต่เขาไม่ยอมมาส่งครับ แถมยังไม่ยอมให้ลูกไปโรงเรียน พาลูกนอนดึก บอกมาขายของช่วยแท่ดึก ๆ ตอนอยู่กับผม ให้นอนหัวค่ำ ทำการบ้าน ตื่นเช้าทุกวันครับ

เอ๋ มิรา โดนฟ้องหมิ่น ครูไพบูลย์ ปมออกรายการดังbatch มิรา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo