Entertainment

ปังมาก! พระเอกดัง โบกมือลาช่อง 3 ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ค่าตัวพุ่ง 3-4 เท่า

ปังมาก! พระเอกหนุ่ม ท็อป จรณ หลังโบกมือลาช่อง 3 ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ค่าตัวพุ่ง 3-4 เท่า เจ้าตัวรับใจหาย แต่เป็นสิ่งที่ท้าทาย ยืนยันจบด้วยดี ไร้ปัญหาใด ๆ

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่าพระเอกหนุ่ม ท็อป-จรณ โสรัตน์ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด ช่อง 3 ที่เจ้าตัวอยู่มานานถึง 10 ปี เพราะอยากผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ ล่าสุด (3 พ.ย.) หนุ่มท็อป เปิดใจถึงสาเหตุที่โบกมือลาต้นสังกัดเก่า ยืนยันว่าจบด้วยดี ไร้ปัญหาใด ๆ พร้อมปล่อยผลงานใหม่รัว ๆ

11 ท็อป จรณ1

ปังมาก! พระเอกดัง โบกมือลาช่อง 3 ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ค่าตัวพุ่ง 3-4 เท่า

“ผมเข้าไปกราบลาทางคุณดิว (ปิ่นกมล มาลีนนท์) ผู้บริหารที่ช่อง 3 เรียบร้อยแล้วครับ ทางนายก็อวยพรให้เราประสบความสำเร็จในทุก ๆ สิ่งที่ตั้งใจไว้ครับ ผมอยู่กับช่อง 3 มา 10 ปีแล้ว ถามว่าใจหายไหม ก็ต้องใจหายแน่นนอน ช่อง 3 คือ ครอบครัวของผม การออกมาหาประสบการณ์เปิดโลกกว้าง ไม่ง่ายเลยสำหรับผม แต่ก็เป็นสิ่งที่ท้าทายและน่าตื่นเต้นมากครับ”

“ส่วนละครใหม่ ๆ มีติดต่อเข้ามาเรื่อย ๆ ต้องขอขอบคุณทางผู้ใหญ่และผู้จัดฯ ทุกท่านที่ยังนึกถึงผม และเชื่อมั่นในการแสดงของผม เรื่องค่าตัวก็เป็นเรื่องของการตกลงและรายละเอียดในการทำงาน ทางผมและผู้จัดการก็จะมีการกำหนดเรตค่าตัวปกติกันอยู่แล้วครับ ถามว่าได้รับเพิ่มจากเดิมไหม เอาเป็นว่าที่คุย ๆ ไว้ก็ถือว่าเสนอมาสูงกว่าละครที่เคยรับเล่น 3-4 เท่าครับ”

ส่วนเรื่องหัวใจ หนุ่มท็อป เผยว่าตอนนี้ยังโสดสนิท เพราะมีหลายเรื่องให้ต้องโฟกัสมากกว่า และตนมีสุขกับการมาทำงาน

11 ท็อป จรณ4

11 ท็อป จรณ5

11 ท็อป จรณ3

11 ท็อป จรณ2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo