Entertainment

แฟน ๆ รีบเบรก ‘เจนนี่ รัชนก’ ใส่ส้นสูงเต้นแรงในคอนเสิร์ต ห่วงความปลอดภัยว่าที่คุณแม่

แฟนคลับแห่เตือนลูกทุ่งสาวคนดัง “เจนนี่ รัชนก” หลังใส่ส้นสูงเต้นแรงในคอนเสิร์ต ห่วงความปลอดภัยว่าที่คุณแม่ หวั่นเกิดภาวะคลอดก่อนกำหนด

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หลังจากที่คบหาดูใจกับหวานใจตำรวจหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล พร้อมจูงมือฝ่าฟันมรสุมชีวิตมาด้วยกัน คอยอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจคนสำคัญ กระทั่งได้ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาทให้แฟน ๆ ได้เฮลั่น เตรียมเดินหน้าสร้างครอบครัวในอนาคต ก่อนที่ฝ่ายชายจะคุกเข่าขอเจนนี่แต่งงานกลางเรือยอร์ช ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนสนิท รวมถึงแฟน ๆ ที่แห่เข้ามาคอมเมนท์ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

batch %E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B8%A71

และเมื่อไม่นานมานี้ เจนนี่ ก็ได้ออกมาแจงกำหนดงานแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่า กำหนดงานแต่งยิวเจน พิธีเช้า 11 พ.ย 2564 ณ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น งานเลี้ยงเย็น 12 พ.ย 2564 โรงแรมดุสิตธานี จ.กระบี่ ต้องขออภัยพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ ทุกท่าน ที่ตอนนี้ยังไม่ได้เรียนเชิญทุกท่านอย่างเป็นทางการ เพราะต้องรอคำสั่งตอนต้นเดือนอีกครั้ง

ว่าในงานสามารถเชิญแขกเต็มที่ได้จำนวนกี่คน และทุกอย่างต้องเป็นไปตามมาตรการการป้องกันที่ถูกต้อง เมื่อได้คำตอบที่ชัดเจนแล้ว จะเรียนเชิญและแจ้งทุกท่านให้ทราบอีกทีภายหลังนะคะ และขออภัยล่วงหน้าหากงานเลี้ยงไม่สามารถจัดเต็มที่และไม่ได้เรียนเชิญทุกท่านมาร่วมงานได้ทุกคน ตอนนี้ลุ้นมากค่ะว่าจะสามารถจัดเต็มที่ได้กี่คน รอ ๆ นะคะ

batch %E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%8871

แฟนคลับรีบเบรก “เจนนี่ รัชนก” ใส่ส้นสูงเต้นแรงในคอนเสิร์ต

ล่าสุด เจนนี่ ได้ลงรูปขณะสวมชุดที่ใส่ขึ้นคอนเสิร์ตในเฟซบุ๊กเพจ รัชนก สุวรรณเกตุ พร้อมแนบข้อความกำกับว่า อีกชุดของงานเมื่อคืน หายอยากไป ไม่ได้เล่นคอนเสิร์ตนาน งานนี้ก็ทำเอาแฟน ๆ แห่เข้ามาคอมเมนท์ด้วยความเป็นห่วง แห่เข้ามาคอมเมนท์เตือนเรื่องที่เจ้าตัวใส่รองเท้าส้นสูงเต้นในคอนเสิร์ต อาทิเช่น อย่าเต้นแรงน่ะคุณแม่ ท้องอ่อน ๆ แท้งง่าย และ อย่าเต้นเยอะค่ะ อย่าใส่ส้นสูงบ่อยค่ะ พักผ่อน​เยอะ ​ๆ ช่วงตั้งครรภ์​ 1-3 เดือนแรก เพราะจะแท้งง่ายมาก ๆ ค่ะ #งานทำได้_แต่อย่าหนักเกินไปน่ะค่ะ #อย่าหักโหม_เดี๋ยวจะเกิดภาวะคลอดก่อนกำหนดน่ะค่ะ

batch เจนนี่1 batch เจนนี่2 batch เจนนี่3

อีกชุดของงานเมื่อคืน 🤍
หายอยากไป ไม่ได้เล่นคอนเสิร์ตนาน 🤣

โพสต์โดย รัชนก สุวรรณเกตุ เมื่อ วันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2021

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo