Entertainment

‘คิมเบอร์ลี่’ นอนโพสท่าชิล ๆ อวดความสวยระยะประชิด แต่หลายคนแห่ซูมหนุ่มด้านหลัง

คิมเบอร์ลี่ นอนโพสท่าชิล ๆ อวดความสวยระยะประชิด แต่หลายคนแห่ซูมหนุ่มด้านหลัง สุดท้ายไม่ใช่ใครที่ไหน หมาก ปริญ ก่อนโดนแซวยับหวงแฟนมาก

เป็นอีกหนึ่งคู่รักซุป’ตาร์ขวัญใจมหาชนที่หลายคนแอบตาร้อนผ่าว ๆ ทุกครั้งที่ได้เห็นโมเมนต์สวีท สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ อย่างเมื่อเร็ว ๆ นี้ ทั้งคู่ก็เพิ่งควงแขนกันไปเที่ยวฉลองวันครบรอบ 8 ปีแบบหวาน ๆ ที่เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี พร้อมสาดความฟินทั่วไอจี ท่ามกลางเพื่อน ๆ ดารา และเหล่าแฟน ๆ ที่แห่เข้าไปคอมเมนต์แซว พร้อมทั้งเชียร์ให้ให้มีข่าวดีกันเยอะมาก ๆ ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่ทุกคนตั้งตารออยากเห็นงานแต่งแล้ว

หมากคิม

คิมเบอร์ลี่ นอนโพสท่าชิล ๆ อวดความสวยระยะประชิด แต่หลายคนแห่ซูมหนุ่มด้านหลัง

ล่าสุด (3 พ.ย.) สาวคิม ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @kimmy_kimberley ฟาดลุคสวยระยะประชิด นอนโพสท่าซิล ๆ อยู่บนเตียง พร้อมเขียนข้อความประกอบว่า “มีคนแอบมาส่องตลอดเลยอ่ะ” จากแคปชั่นก็ทำเอาหลายคนแห่ซูมไปที่ด้านหลังกันยกใหญ่ว่าคนที่แอบมาส่องเจ้าตัวคือใครกัน ? ซึ่งพอซูมไปซูมมา…สุดท้ายก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ที่แท้เป็นหวานใจอย่าง หนุ่มหมาก นั่นเอง

งานนี้ เพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ เลยพร้อมใจกันเข้ามาแซวอย่างรัว ๆ อาทิ เนย โชติกา ที่บอกว่า “คนเค้าคลั่งรัก” ขณะที่แฟนคลับก็บอกว่า “พี่หมากรักและหวงแฟนมาก เลยอยากมาถ่ายรูปกับแฟนค่ะ” บ้างก็ว่า “คนในรูปสวย คนแอบส่องคงอยากถ่ายด้วยอ่ะ”

คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่

หมากคิม
หมากคิม
หมากคิม
หมากคิม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo