Entertainment

‘กรรชัย’ เปิดภาพแฟนใหม่ ‘ขวัญ อุษามณี’ ถึงกับเหวอ รับตรง ๆ คนนี้แหละ เผยเหตุความแตก

หนุ่ม กรรชัย เปิดภาพแฟนใหม่ ขวัญ อุษามณี ถึงกับเหวอ รับตรง ๆ ว่าใช่ เผยถ้ามีคนรู้ตกใจแน่ ด้าน พี่หนุ่ม คอนเฟิร์มคนนี้โอเค เป็นผู้ใหญ่ และมีความยุติธรรม

ทั้งลัคกี้อินเกมแอนด์ลัคกี้อินเลิฟแบบสุด ๆ สำหรับ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ เพราะหลังจากที่ประกาศตัวเป็นนางเอกฟรีแลนซ์ รับงานได้ทุกช่อง ก็ดูเหมือนจะเนื้อหอมสุด ๆ โดนผู้จัดฯ ละครรุมซื้อตัวกันสนั่นหวั่นไหว ส่วนเรื่องหัวใจก็แฮปปี้มาก เพราะซุ่มปลูกต้นรักกับหนุ่มนอกวงการได้ปีกว่า ๆ แล้ว แถมรักนี้คุณแม่ไฟเขียว อยากให้ขวัญแต่งงานแล้วด้วย

หนุ่ม กรรชัย เปิดภาพแฟนใหม่ ขวัญ อุษามณี

หนุ่ม กรรชัย เปิดภาพแฟนใหม่ ขวัญ อุษามณี ถึงกับเหวอ รับตรง ๆ คนนี้แหละ เผยเหตุความแตก

ล่าสุด (31 ต.ค.) ขวัญ อุษามณี ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ พร้อมแย้มถึงแฟนหนุ่มนอกวงการ มองว่าการเปิดตัวไม่ได้เป็นประโยชน์กับชีวิตขวัญ และคนที่อยู่ข้างเรา มันปวดหัวด้วยซ้ำ ถ้าวันหนึ่งเกิดมีปัญหา ความคิดเขา คิดอะไร เราจะได้วิเคราะห์แค่ความรู้สึกเขาและเรา จะไม่มีตัวแปรจากสิ่งแวดล้อมภายนอก คนโน้นพูดคนนี้พูด หรือเป็นข่าว

ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย รู้จักและทราบเรื่องราวพอดี พร้อมเปิดรูปในโทรศัพท์มือถือถามว่า คนนี้ใช่ไหม ขวัญ ยอมรับว่า ใช่ ซึ่ง พี่หนุ่ม ยังเล่าอีกว่า ที่รู้เพราะเมื่อไม่นานมานี้ไปเจอคนหนึ่ง อยู่ดี ๆ เอาแอลกอฮอล์ของ ขวัญ อุษามณี มายื่นให้ ขวัญ ฝากมาให้ครับ เลยถึงบางอ้อ คนนี้พี่จะไม่บอกใคร พี่สัญญา คนนี้โอเคนะ เขาเป็นผู้ใหญ่ และมีความยุติธรรม

หนุ่ม กรรชัย เปิดภาพแฟนใหม่ ขวัญ อุษามณี

ถามว่าจะเปิดตัวเมื่อแต่งหรืออย่างไร ขวัญ เผยว่า ทุกวันนี้เป็นสิ่งดี ๆ มอบให้กัน แต่ขวัญไม่มั่นใจสิ่งดี ๆ ที่ให้กันมีความเสถียรหรือเปล่า มั่นคงหรือเปล่า ถ้าโอกาสเหมาะสม ก็จะเป็นครอบครัวเดียวกัน

สิ่งที่ชอบในตัวเขา เวลาเราเจอปัญหาเขาจะคอยให้คำแนะนำ สั่งสอน ให้แง่คิดเรา เป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งพี่ เป็นทั้งคนที่คอยสอน เตือนเรา ถามว่าเขาทำงานในกระบวนยุติธรรม ในศาลหรือเปล่า ขวัญ อึกอักตอบว่า เกี่ยวข้องความดีไม่ดี และปกป้องคนดีจากคนไม่ดี ใกล้เคียงกับอาชีพคุณพ่อขวัญ

หนุ่ม กรรชัย เปิดภาพแฟนใหม่ ขวัญ อุษามณี

หนุ่ม กรรชัย บอกอีกว่า เรื่องนี้ถ้ามีคนรู้ตกใจนะ พี่ยังตกใจเลย ใช่เหรอ ขวัญ กล่าวว่า อะไรมันก็ไม่แน่นอน วันนี้เขาดีกับเรา พรุ่งนี้ทุกอย่างมันอาจจะเปลี่ยนไปก็ได้ คนนี้อายุมากกว่าเกิน 10 ปี ยอมรับที่ผ่านมาไม่เคยประสบความสำเร็จกับความรักเลย เพราะขวัญไม่มีความอดทนมั้ง

แต่เราไม่โทษคนอื่นเลย ทุกคนมีเหตุผลในการใช้ชีวิตอยู่แล้ว ขวัญมานั่งย้อนดูเพราะขวัญไม่ทนจริง ๆ ขวัญเป็นคนที่ต้องการความรัก อยากมีคนคอยปกป้องอยู่ข้าง ๆ แต่พอถึงเวลาเหตุการณ์มาแล้วไม่ใช่ ขวัญเห็นว่าไม่ต้องทน ถ้าเราทน ขนาดยังไม่แต่งงาน เขายังทำเราเสียใจ เขาไม่รักษาความรู้สึกเรา ยังให้อนาคตที่เราเห็นไม่ได้

ถ้าวันหนึ่งลงหลักปักฐานกับผู้ชายคนนี้ ขวัญจะต้องทุกข์ระทมไปอีกกี่ปี รวมไปถึงความสุขเขาด้วยเขาจะมาทุกข์ระทมกับความเป็นขวัญอีกกี่ปี เพราะฉะนั้นขวัญว่ามันก็แฟร์ไปตามทางเดินแต่ละคนดีกว่า ขวัญถึงทำงานหนัก ๆ เพื่อที่ขวัญหาเลี้ยงตัวเองได้ เรามั่นคงด้วยขาของเราได้ แต่ถ้าเกิดวันหนึ่งมีผู้ชายมาทำให้ขวัญแกร่งขึ้น อันนั้นคือกำไรกับชีวิตขวัญแล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo