Entertainment

เปิดภาพแรก! ‘น้องอบเชย’ ลูกสาว ‘โย่ง-ก้อย’ ฝากเนื้อฝากตัวอย่างเป็นทางการ

เปิดภาพแรก! น้องอบเชย ลูกสาว โย่ง-ก้อย ในอ้อมกอดพ่อแม่ เผยวินาทีแรกที่ได้พบหน้า เพิ่งรู้ว่าความสุขล้นหัวใจจากการได้เห็นหน้าคนคนนึงรู้สึกอย่างไร

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่คุณพ่อป้ายแดงอย่างเต็มตัว สำหรับ ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko กับสามี โย่ง อาร์มแชร์ หลังจากที่ สาวก้อย อุ้มท้องลูกสาวคนแรกมานานถึง 9 เดือน และ 9 ปีที่พยายามและรอคอยกันมา ในที่สุด คุณแม่ก้อย ก็ได้ให้กำเนิดทายาทลืมตาออกมาดูโลกกว้าง เมื่อวานนี้ 1 พฤศจิกายน เวลา 09.09 น. ด้วยน้ำหนักตัว 3,720 กิโลกรัม พร้อมกับตั้งชื่อน่ารัก ๆ ว่า น้องอบเชย ท่ามกลางความดีใจของทั้งสองครอบครัว

เปิดภาพแรก น้องอบเชย ลูกสาว โย่ง-ก้อย

เปิดภาพแรก! น้องอบเชย ลูกสาว โย่ง-ก้อย ในอ้อมกอดพ่อแม่ ฝากเนื้อฝากตัวอย่างเป็นทางการ

โดยล่าสุด พ่อโย่ง ได้โพสต์อินสตาแกรม @yongarmchair เผยภาพแรกครอบครัวที่พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก พร้อมฝากเนื้อฝากตัวสาวน้อยในอ้อมกอดมากับทุกคนอย่างเป็นทางการ พร้อมเขียนแคปชั่นต้อนรับลูกสาวอย่างสุดซึ้งว่า

“ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวของเรานะคะ คนสวยของพ่อ พ่อไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกเป็นคำพูดได้ยังไง ในวินาทีแรกที่ได้เห็นหน้าหนู รู้แค่เพียงว่า ตั้งแต่พ่อเกิดมา พ่อเพิ่งรู้ว่าความสุขแบบล้นหัวใจที่เกิดขึ้นจากการได้เห็นหน้าคนคนนึง มันรู้สึกยังไง รักนะคะ “อบเชย” ของพ่อ #โอ้เอยเจ้าอบเชย #โย่งน้อยก้อยจูเนียร์”

เปิดภาพแรก น้องอบเชย ลูกสาว โย่ง-ก้อย

ส่วนทาง แม่ก้อย เอง ก็ได้เผยภาพวินาทีพบหน้าลูกเป็นครั้งแรกลงในอินสตาแกรม @koiseiko พร้อมเผยความรู้สึกว่า “วินาทีแรกที่แม่ได้พบกับลูก…แม่ก็หลงรักลูกสุดหัวใจ เจ้าอบเชย ของพ่อและแม่” โดยมีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมทั้งเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเป้นจำนวนมาก

เปิดภาพแรก น้องอบเชย ลูกสาว โย่ง-ก้อย

เปิดภาพแรก น้องอบเชย ลูกสาว โย่ง-ก้อย

เปิดภาพแรก น้องอบเชย ลูกสาว โย่ง-ก้อย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo