Entertainment

แห่แชร์ น้องมายู ปวดฉี่ แต่ไม่ยอมให้ ป๊าหนุ่ม พาเข้าห้องน้ำหญิง รู้เหตุผลยกนิ้วให้เลย

โซเชียลชื่นชม หนุ่ม กรรชัย สอนลูกดีมาก น้องมายู ปวดฉี่ แต่ไม่ยอมให้ป๊าพาเข้าห้องน้ำหญิง เพราะผู้ชายเข้าไม่ได้

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อดีเด่นที่หลายคนชื่นชม สำหรับพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย หลังจากที่เจ้าตัวออกมาเปิดเผยวิธีการเลี้ยงลูกที่ค่อนข้างเข้มงวด ทั้งในเรื่องการสอนให้น้องระวังตัวตอนอยู่กับพ่อ รวมทั้งการเคารพสิทธิ์ของลูก และการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเองตั้งแต่มีลูก จนแฟน ๆ ยกให้เป็นคุณพ่อในฝันที่ไม่ได้มองว่าลูกผู้ใต้บังคับบัญชา แต่เป็นสมาชิกอีกคนของบ้าน

15 หนุ่ม กรรชัย5

แห่แชร์ น้องมายู ปวดฉี่ แต่ไม่ยอมให้ ป๊าหนุ่ม พาเข้าห้องน้ำหญิง รู้เหตุผลยกนิ้วให้เลย

ล่าสุด (28 ต.ค.) โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปของ หนุ่ม กรรชัย เมื่อครั้งพา น้องมายู ไปเดินเล่นที่ห้างสรรพสินค้า แต่แล้วลูกสาวเกิดปวดฉี่ขึ้นมา ทำเอาคุณพ่อวุ่นหาห้องน้ำยกใหญ่ แต่เมื่อไปถึงห้องน้ำแล้ว น้องมายู กลับไม่กล้าเข้าไปเพราะกลัวผี และไม่ยอมให้คุณพ่อพาเข้าห้องน้ำผู้ชายด้วย เพราะตัวเองเป็นผู้หญิง ซึ่งในช่วงจังหวะชุลมุน โชคดีที่มีพี่ ๆ กลุ่มผู้หญิงใจดีเดินผ่านมา จึงอาสาช่วยพา น้องมายู เข้าห้องน้ำได้สำเร็จ ด้าน หนุ่ม บอกว่า น้องมายู ไม่ยอมให้ตัวเองพาเข้าห้องน้ำ เพราะเป็นห้องน้ำหญิง ผู้ชายเข้าไม่ได้

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตต่างชื่นชมถึงการสอนลูกในเรื่องของการแยกเพศตั้งแต่เด็ก ๆ รู้ว่าตัวเองเป็นผู้หญิง และรู้ว่าคุณพ่อไม่ควรเข้าห้องน้ำผู้หญิง เพราะเป็นผู้ชาย ถือเป็นเรื่องราวน่ารัก ๆ ที่หลายคนเห็นแล้วยิ้มตามเลย

15 หนุ่ม กรรชัย6

15 หนุ่ม กรรชัย1

15 หนุ่ม กรรชัย2

15 หนุ่ม กรรชัย3

ชมคลิป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo