Entertainment

ฮือฮาทั้งไทม์ไลน์! ‘แทค ภรัณยู’ ฝากคำนี้ถึง ‘ลิซ่า’ ปมร่วมงานเคาท์ดาวน์ที่ไทยไม่ได้

จากกรณี บริษัท วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ต้นสังกัตของไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย ลิซ่า-ลลิษา มะโนบาล หนึ่งสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK ได้ออกเอกสารแถลงการณ์ว่า ลิซ่า ไม่สามารถมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ฉลองปีใหม่ที่ประเทศไทยได้ เนื่องจากตารางงานที่ถูกกำหนดไว้แล้ว โดยข้อความระบุเอาไว้ว่า

batch %E0%B9%83%E0%B8%9A%E0%B8%9B%E0%B8%AD3

เนื่องจากมีการรายงานข่าวว่า ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ซึ่งเป็นศิลปินในสังกัดของทางบริษัทฯ จะเข้า ร่วมงานเดานด์ดาวน์ฉลองปีใหม่ ณ ประเทศไทย ทาง YG Entertainment ขอเรียนชี้แจง ดังนี้ ทางเรารู้สึกขอบคุณและเป็นกียรติอย่างสูง ที่ได้รับการติดต่อให้ศิลปินในสังกัดเข้าร่วมงานดังกล่าวแต่ทางบริษัทฯ ต้องขอแจ้งให้ทราบว่า ลิซ่า ไม่สามารถร่วมงานได้ ด้วยตารางงานที่ถูกกำหนดไว้แล้ว ทางบริษัทฯ จึงเรียนแจ้งเพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน ขอขอบคุณที่ติตามผลงานของศิลปินเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

ลิซ่า BLACKPINK ร่วมงานเคาท์ดาวน์ที่ไทยไม่ได้ เนื่องจากตารางงานได้กำหนดไว้แล้ว

ด้าน นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ยอมรับการตัดสินใจ YG ของต้นสังกัด ลิซ่า พร้อมกับกล่าวว่า ททท. สำนักงานโซล เกาหลีใต้ ได้รับแจ้งจากต้นสังกัดของ ลิซ่า แบล็กพิงก์ หรือ ลลิษา มโนบาล ว่า ลิซ่า ไม่สามารถมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่จังหวัดภูเก็ตได้ โดย ททท. เคารพการตัดสินใจดังกล่าว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสทำงานร่วมกันในอนาคตต่อไป

batch ลิซ่า1

“แทค ภรัณยู” ฝากคำนี้ถึง “ลิซ่า” ปมร่วมงานเคาท์ดาวน์ที่ไทยไม่ได้

ล่าสุด ดาราหนุ่มชื่อดัง แทค ภรัณยู ก็ได้มีการคอมเมนท์ใต้โพสต์ที่นำเสนอข่าว ลิซ่า ไม่สามารถมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ฉลองปีใหม่ที่ประเทศไทยได้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ประโยคนี้ถึง ลิซ่า ว่า น้องหนีไป ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาฮือฮากันยกใหญ่ ก่อนจะพากันแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้เป็นจำนวนมาก

batch แทค1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo