Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? แจ๊ส โทรขอยืมเงินเพื่อนกลางดึก ก่อนเฉลยเหตุผลแบบนี้!

เพื่อน ๆ แห่งง แจ๊ส โทรขอยืมเงินเพื่อนกลางดึก ก่อนเฉลยเหตุผลว่าจะนำเงินที่ได้ไปทำบุญให้กับครอบครัวที่ยากไร้

เป็นอีกหนึ่งคู่รักสายฮา ที่หลาย ๆ คนต่างต้องหลุดหัวเราะให้อยู่เสมอ สำหรับคู่ของนักแสดงตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น และภรรยาสาว แจง ปุณณาสา ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ถ่ายคลิปวีดิโอ โพสต์ลงบนช่องยูทูบ ใน EP แจ๊สแจง แกล้งโทรยืมเงินเพื่อนสนิท แต่ละคนฮาไม่ไหว5555 | iJazzKhunJang โดยจะโทรไปแกล้งคนที่สนิท ขอยืมเงิน แต่ละคนยอดเงินอาจจะไม่เท่ากัน ก่อนเฉลยว่า เงินที่ได้จะนำไปบริจาคทำบุญให้กับครอบครัวที่ยากไร้

ปกแจ๊ส1

เกิดอะไรขึ้น? แจ๊ส โทรขอยืมเงินเพื่อนกลางดึก ก่อนเฉลยเหตุผลแบบนี้!

เป้ อารักษ์
ซึ่งคนแรกที่ หนุ่มแจ๊ส จะโทรไปแกล้ง ก็คือเพื่อนสนิทอย่าง เป้ อารักษ์ ซึ่งเจ้าตัวกำลังทำงานอยู่ที่สมุย ในช่วงแรก แจ๊ส ทำเป็นชวนคุยเรื่องอื่น ๆ จนหนุ่มเป้ เริ่มสงสัย ว่ามีอะไรหรือเปล่าที่โทรมา ก่อนที่จะเริ่มตึงเครียด พร้อมกับถามว่าพอมีตังค์สักพันไหม เป้ ถึงกับไม่เชื่อ และหาว่ากวนแน่ ๆ ก่อน แจ๊ส บอกขอจริง ๆ ไม่ได้มุข หนุ่มเป้ จึงได้รีบตอบกลับมาว่า พันนึงให้ได้ออยู่แล้ว สบายเลย หนุ่มแจ๊สเลยอ้างว่า ทะเลาะกับภรรยา ไม่ได้เข้าบ้าน จนสุดท้ายก็ได้เฉลยว่า กำลังถ่ายยูทูบอยู่

นาย คอมเมเดียน
เริ่มด้วยการคุยเรื่อง ๆ ก่อนที่จะเข้าถึงประเด็นหลัก ว่า มีเงินสัก 2000 ไหม ปลายถึงกับเงียบไปสักพักนึง ก่อนที่จะตอบกลับมาว่า พี่จะพูดกับผมเรื่องเงิน 2000 พี่พูดเลย แจ๊ส จึงรีบเฉลยว่าจะเอาเงินไปทำบุญ นายจึงว่าได้ เดี๋ยวโอนเลย

แจ๊ส3

บอย พิษณุ
และคนถัดมาคือ บอย พิษณุ ที่เกิดความแปลกใจสุด ๆ ที่ แจ๊ส โทรหาทั้งที่ไม่เคยโทรเลย แถมยังมาขอยืมเงิน 2,000 ก่อนเซอร์ไพรส์ บอยขับรถมาหาแจ๊สถึงบ้านเพื่อมาสอบถามกันเลยว่าเอาเงินไปทำอะไร ก่อนที่ แจ๊ส จะเฉลยว่าจะเอาเงินไปทำบุญ พร้อมบอกว่าเดี๋ยวโอนให้ทันที

นุ้ย เชิญยิ้ม
พี่ชายสุดที่รัก งานนี้ทุ่มเต็มที่! โดย แจ๊ส ก็ได้เล่าให้ นุ้ยฟังว่า ทะเลาะกับภรรยา ออกมาจากบ้าน ขอยืมสัก 2,000 นุ้ยบอก 20,000 ก็ให้ได้ ก่อนที่จะชวนมานอนที่บ้านตน เดี๋ยวขับรถไปรับ สุดท้ายก็จะเฉลยว่าจะเอาเงินไปทำบุญ

แจ็ค แฟนฉัน
โดยงานนี้ แจ๊ส ชวนแจ็คคุยถึงเรื่องบอนไซ ก่อนที่สุดท้ายจะพูดเรื่องขอยืมเงิน 5,000 แจ็ครีบตอบกลับว่าได้ พี่ดีกับผม ผมก็ให้ได้ แต่ระวังขอกลับนะ เลขบัญชีมาพร้อมโอนเลย สุดท้ายก็เฉลยว่าเอาเงินไปทำบุญ

แจ๊ส4

น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์
สายถัดมาเป็น น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ พิธีกรรายการชื่อดัง เริ่มต้นด้วยการถามไถ่ชีวิตต่าง ๆ น้าเน็ก ยังชวนแจ๊สมาร่วมถ่ายรายการด้วยกัน ก่อนยืมเงิน 2,000 บาท พร้อมบอกว่าจะเอาเงินไปทำบุญ น้าเน็กเลยบอกว่าเอาไป 5,000 แต่เท่าแจ็ค งั้นขอเปลี่ยนเป็นให้ 10,000 เลย

บอล เชิญยิ้ม
พี่ชายคนสนิท บอล เชิญยิ้ม กำลังไลฟ์ tiktok เริ่มต้นก็ขอยืมทันที 3,000 พร้อมบอกว่ากำลังทะเลาะกับภรรยา แถมยังขับรถเหยียบแมว จนสุดท้ายก็เฉลยว่าเอาไปทำบุญ

ตั๊ก บริบูรณ์
ตั๊ก บริบูรณ์ ได้โทรกลับมา พร้อมบอกว่าเพิ่งตื่น ลูกกำลังนอนหลับอยู่ ก่อนที่จะแจ๊สจะทำเสียงเครียด ตั๊ก เลยบอกจะออกไปรับ แต่แจ๊ส ขอยืมเงิน 3,000 และในนาทีสุดท้ายก็เฉลยว่าถ่ายยูทูบอยู่ ตั๊ก เลยบอกว่าได้ ๆ

แจ็ส

แจ๊ส6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo