Entertainment

ททท. เคารพการตัดสินใจของ YG หลังแจงเหตุ ‘ลิซ่า’ มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ที่ไทยไม่ได้

จากกรณี บริษัท วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ต้นสังกัตของไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า BLACKPINK ได้ออกเอกสารแถลงการณ์ว่า ลิซ่า ไม่สามารถมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ฉลองปีใหม่ที่ประเทศไทยได้ เนื่องจากตารางงานที่ถูกกำหนดไว้แล้ว

ด้าน นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ยอมรับการตัดสินใจ YG ของต้นสังกัด ลิซ่า พร้อมกับกล่าวว่า ททท. สำนักงานโซล เกาหลีใต้ ได้รับแจ้งจากต้นสังกัดของ ลิซ่า แบล็กพิงก์ หรือ ลลิษา มโนบาล ว่า ลิซ่า ไม่สามารถมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่จังหวัดภูเก็ตได้ โดย ททท. เคารพการตัดสินใจดังกล่าว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสทำงานร่วมกันในอนาคตต่อไป

batch ลิซ่า1

ผู้ว่า ททท. เคารพการตัดสินใจของ YG ต้นสังกัดของ ลิซ่า

นายยุทธศักดิ์ กล่าวว่า ททท. จะยังจัดกิจกรรม Reopen Thailand: Culture & Tourism Festival ในพื้นที่นำร่องการท่องเที่ยว (พื้นที่สีฟ้า) และพื้นที่อื่น ๆ ทั่วประเทศ โดยพิจารณาจากความพร้อมด้านสถานการณ์ในพื้นที่เป็นหลัก โดยจะเป็นการรวมพลังครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินพื้นบ้าน ศิลปินสาขาต่างๆ ทุกสังกัดทุกแนวเพลง ไปพร้อม ๆ กับการส่งเสริมการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว อาหารถิ่น เพื่อสร้างความสุขให้กับคนไทยหลังต้องเผชิญกับวิกฤตโควิดมาเกือบ 2 ปี ปลดล็อคการท่องเที่ยวในประเทศ รักษาสมดุลระหว่างสาธารณสุขและเศรษฐกิจ เป็นกลไกช่วยให้กลับมาดำเนินชีวิตได้ตามปกติ ตอบโจทย์การเปิดประเทศ และสนับสนุนการพลิกฟื้นเศรษฐกิจต่อไป ส่วน อันเดรอา โบเชลลี นักร้องโอเปร่าชื่อดังของโลกชาวอิตาเลียน นั้น ตอนนี้ ททท.กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณา
ลิซ่า BLACKPINK ร่วมงานเคาท์ดาวน์ที่ไทยไม่ได้ เนื่องจากตารางงานได้กำหนดไว้แล้วbatch %E0%B9%83%E0%B8%9A%E0%B8%9B%E0%B8%AD3

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยครับ …

ผู้ว่า ททท. ยอมรับการตัดสินใจ หลังต้นสังกัดของ ‘ลิซ่า แบล็กพิงก์’ แจ้งว่า…

โพสต์โดย สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2021

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo