Entertainment

จะได้เห็นไหม? ‘ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา’ แจงชัด! ตอบคำถามเรื่องสิทธิขั้นพื้นฐานของเด็ก

เตรียมขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดงอีกราย สำหรับนางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา ภรรยาของแรปเปอร์หนุ่ม กวินท์ ดูวาล หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาทให้แฟน ๆ ได้เฮลั่น ทั้งยังเตรียมความพร้อมสำหรับการเป็นว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ ลุกขึ้นมาฟิตติ้งเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ เตรียมซ้อมอุ้มท้องไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาล แต่ละชุดแต่ละช็อต บอกเลยว่า แซ่บซี๊ดจัดเต็มไม่มีแผ่ว เรียกได้ว่า ฉีกกฎการเป็นคุณแม่กันไปเลย

ปุ้มปุ้ย

แถมก่อนหน้านี้ ปุ้มปุ้ย ก็เพิ่งออกมาเผยลุคแฟชั่นสุดปัง สวมเสื้อสายเดี่ยวเอวลอยโชว์ความแซ่บ อุ้มท้องโตเดินขาสับไปตรวจอัลตร้าซาวด์ที่โรงพยาบาล พร้อมแนบแคปชั่นสั้น ๆ บนอินสตาแกรมส่วนตัว @pantipa บรรยายใต้ภาพไว้ว่า เดินไปอัลตร้าซาวด์

batch %E0%B8%9B%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%A1%E0%B8%9B%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%A22

“ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ตอบคำถามเรื่องสิทธิขั้นพื้นฐานของเด็ก

ล่าสุด ปุ้มปุ้ย ได้ตอบคำถามจากแฟนคลับที่ส่งเข้ามาหาเธอว่า คิดยังไงกับเรื่องส่วนตัวของเบ๋บี๋หรอคะ คนที่ติดตามจะได้เห็นน้องมั้ยคะ ซึ่งทาง ปุ้มปุ้ย ก็ได้ตอบคำถามนี้ว่า เป็นเรื่องที่คิดหนัก และทำการบ้านหนักมากเรื่องนี้ค่ะ ปุ้ยให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐานของเด็กที่จะได้รับจากผู้เลี้ยงดู 70% คิดว่า จะไม่มีใครได้เห็นค่ะ จนกว่าลูกจะเริ่มมีพัฒนาการด้านตัวตน สามารถบอกความรู้สึกได้ จำเป็นต้องขออนุญาตจากลูกก่อนค่ะ

batch ปุ้มปุ้ย11batch ปุ้มปุ้ย1 1 batch ปุ้มปุ้ย2 batch ปุ้มปุ้ย3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo