Entertainment

ส่องภาพปัจจุบัน อดีตนางเอกดัง ‘โม้นา ราโมน่า’ กับชีวิตคุณแม่ลูก 3 ที่แฮปปี้เวอร์

ส่องภาพปัจจุบัน อดีตนางเอกดัง โม้นา ราโมน่า กับชีวิตคุณแม่ลูก 3 ที่แฮปปี้เวอร์

เป็นอดีตนางเอกชื่อดังยุค 90 สำหรับ โม้นา-ราโมน่า ซาโนลารี่ ที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปร่วม 20 ปี ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวมีชีวิตที่ดีอยู่ต่างประเทศ และเมื่อไม่นานมานี้เธอก็เพิ่งให้กำเนิดลูกสาว ทายาทคนที่ 3 ของครอบครัว หลังจากมีลูกชายวัยน่ารักแล้ว 2 คนอย่าง น้องมาราคาย-น้องมิโค่ โดยตั้งชื่อสุดน่ารักว่าหนูน้อย แม็คโนเลีย เซน บาร์เนส หรือ น้องโนลิ

15 โม้นา ราโมน่า11

ส่องภาพปัจจุบัน อดีตนางเอกดัง โม้นา ราโมน่า กับชีวิตคุณแม่ลูก 3 ที่แฮปปี้เวอร์

ซึ่งเผลอแป๊บเดียว น้องโนลิ ลูกสาวคนเล็กของ คุณแม่โม้นา ก็เติบโตกว่า 3 เดือนแล้ว แถมนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักน่าเอ็นดูขึ้นเรื่อย ๆ ขณะที่พี่ชายทั้ง 2 คน ก็เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว ออร่าความหล่อพุ่งกระจาย เรียกได้ว่าดีเอ็นเอความหน้าตาดีของคุณแม่ถูกถ่ายทอดให้แก่ลูก ๆ ทุกคนเลย

และเนื่องจากตอนนี้มีสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามา ทางครอบครัวก็ได้ทำการขยับขยายที่อยู่เพิ่มขึ้นเป็นหลังที่ 3 แล้ว พร้อมกับเผยว่า “พาลูกมาดูบ้าน ตอนนี้เริ่มก่อสร้างหลังที่สามแล้ว” ก่อนจะอัปเดตอีกครั้งว่า อีก 2 “เดือนน่าจะได้ย้ายเข้าบ้านใหม่แล้ว” เรียกได้ว่าชีวิตดี๊ดีแฮปปี้สุดๆ ไปเลย

15 โม้นา ราโมน่า6

ทั้งนี้ อดีตนางเอกชื่อดังเคยเปิดใจถึงสาเหตุที่หายหน้าจากวงการ ทั้งที่ตอนนั้นกำลังดังสุด ๆ ไว้ว่า เธอเป็นนักแสดงเร็วมาก เล่นไม่กี่เรื่องเจอสามี เหมือนเธอมีชื่อเสียงเร็วจนไม่รู้ตัว เล่นไปสักพักจึงมีความเบื่อ ๆ พอมาเจอความรัก จึงต้องเลือก เพราะเขาต้องย้ายกลับนิวยอร์ก แล้วเขาขอแต่งงาน

ซึ่งหลายคนฮือฮา มองว่าได้แฟนรวย เพราะฝ่ายชายขอแต่งงานบนเฮลิคอปเตอร์ แต่ยืนยันว่าเขาไม่ได้รวย เขาทำงานมีเงิน แต่ไม่ได้รวยมาก เขามีฐานะทั่วไป เขาทำงานด้านการเงินให้กับบริษัทอังกฤษ เขาสร้างฐานะด้วยตัวเอง แต่ที่นิวยอร์กมันแพง ก็เลยดูเหมือนเยอะ ถ้าเราไปเทียบกับคนที่นิวยอร์ก เราก็สู้เขาไม่ได้ เราก็สบายโอเคในระดับนึง แต่ไม่เวอร์ ธรรมดามาก บ้าน 200 ล้านบาท มันแพงแต่ไม่ได้ใหญ่โต เพราะอยู่นิวยอร์ก พื้นที่เล็ก ๆ แต่มันแพงเวอร์ เรารู้สึกว่าถ้าเรามาอยู่เมืองไทยมันจะสบายกว่านี้

15 โม้นา ราโมน่า4

15 โม้นา ราโมน่า3

15 โม้นา ราโมน่า5

15 โม้นา ราโมน่า2 15 โม้นา ราโมน่า7

15 โม้นา ราโมน่า8

15 โม้นา ราโมน่า9

15 โม้นา ราโมน่า10

15 โม้นา ราโมน่า1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo