Entertainment

งานเข้า! ชาวเน็ตถล่มยับ หลังคนบันเทิงให้กำลังใจ หนึ่ง จักรวาล ท่ามกลางดราม่า

งานเข้า! ชาวเน็ตถล่มยับ หลังคนบันเทิงหลาย ๆ คนเข้ามาให้กำลังใจ หนึ่ง จักรวาล ท่ามกลางดราม่าที่กำลังเกิดขึ้น

เป็นประเด็นดราม่าใหญ่โตแบบข้ามวันข้ามคืน สำหรับกรณี หนึ่ง-จักรวาล โปรดิวเซอร์ดนตรีชื่อดัง แสดงความรักต่อลูกสาวในลักษณะที่ไม่เหมาะสม จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กระทั่ง หนึ่ง ได้ออกมาชี้แจงและขอโทษ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jakkawal_1

ปก1

งานเข้า! ชาวเน็ตถล่มยับ หลังคนบันเทิงให้กำลังใจ หนึ่ง จักรวาล ท่ามกลางดราม่า

ซึ่งในโพสต์ดังกล่าวนั้น มีเหล่าคนดัง คนบันเทิงหลาย ๆ ได้เข้ามาร่วมคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับ หนึ่ง-จักรวาล แต่งานนี้กลับเจอทัวร์ลง ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย เช่น

ขนมจีน กุลมาศ

ขนมจีน ได้เข้ามาส่งกำลังใจให้ หนึ่ง และลูกสาว ว่า “เป็นกำลังใจให้นะคะ รักครอบครัวพี่หนึ่งและมินมินนะคะ❤️” ซึ่งหลังจากที่ ขนมจีน ได้เข้าไปส่งกำลังใจ ก็มีชาวเน็ตได้แห่เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย เช่น ถ้าคุณมีลูกสาวกล้าเอามาเรียนเปียโนกับคนนี้ สองต่อสองปะ เขาได้ลูกชายแหละ ถึงไม่เข้าใจ หรือ เข้าใจแหล่ะว่าให้กำลังใจพี่ในวงการ แต่อยากถามสักนิด ว่ามองว่าสิ่งที่เขาทำมันปกติจริง ๆ หรอ คุณก็เป็นแม่คนแล้ว

ดารา4

ลาล่า อาร์สยาม
สาวลาล่า ก็ได้เข้ามาร่วมคอมเมนต์ว่า “เป็นกำลังใจให้คะ😍😍” โดยมีหลาย ๆ คอมเมนต์ของชาวเน็ตไม่เห็นด้วย และเกิดความสงสัย เช่น อะไรกันเนี่ย วงการบันเทิงอะเนอะ เป็นกำลังใจให้มินมินใช่ไหมคะ😊 หรือ คือรู้สึกว่าเรื่องแบบนี้มันปกติหรอ ? ให้กำลังใจอะไร งง

กวาง กมลชนก
นักแสดงมากฝีมือ กวาง กมลชนก ก็ได้เข้ามาร่วมส่งกำลังใจ โดยบอกว่า “พี่เข้าใจและขอเป็นกำลังใจให้หนึ่งนะคะ❤️” ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟน ๆ ที่รู้สึกผิดหวัง “งง เราชอบกวางมากเรามองว่าเป็นดาราที่อยู่ในกรอบเรียบร้อย แต่ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นแบบนี้ เหมือนสนับสนุนยังไงไม่รู้ งง” โดย กวาง ก็ได้มีการตอบกลับในบางส่วน เช่น ขอบคุณมากค่ะ กรุณาอย่าตีความผิด….เข้าใจความรู้สึกที่เค้ายอมรับข้อผิดพลาด เขื่อว่าเค้าเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และยอมขอโทษแล้วตามที่เค้าโพสต์ข้างบนนี้น่ะค่ะ มันคือบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของเค้า….ส่วนความไม่เหมาะสมในจุดไหนก็ว่ากันเป็นกรณีไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ😍

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 1Jakkawal (@jakkawal_1)

ดารา3

ดารา2

ดารา1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo