Entertainment

ตร.จ่อเรียกสอบ ‘หนึ่ง จักรวาล’ เข้าข่ายล่วงละเมิด-แสดงความรักเกินขอบเขตหรือไม่!

ตำรวจไม่นิ่งนอนใจ จ่อเรียกสอบ หนึ่ง จักรวาล เข้าข่ายล่วงละเมิด-แสดงความรักเกินขอบเขตหรือไม่ ก่อนพิจารณาเข้าสู่พิจารณาเรื่องข้อกฎหมาย

จากกรณีโปรดิวเซอร์นักแต่งเพลงชื่อดัง หนึ่ง จักรวาล โพสต์คลิปหยอกล้อลูกสาว จนกลายเป็นที่ถกเถียงกันข้ามวันข้ามคืน เมื่อชาวเน็ตบางส่วนหนึ่งมองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม กระทั่งเจ้าตัวออกมาขอโทษต่อเรื่องที่เกิดขึ้น น้อมรับทุกคำชี้แนะและพร้อมพบจิตแพทย์ รวมทั้งลบคลิปและรูปที่ทำให้ทุกคนไม่สบายใจ หวังสิ่งที่ตนเองทำพลาดเป็นอุทาหรณ์แก่อีกหลายครอบครัวในการเรียนรู้เรื่องราวความรักในครอบครัวอย่างถูกต้อง ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ตร.จ่อเรียกสอบ หนึ่ง จักรวาล

ตร.จ่อเรียกสอบ หนึ่ง จักรวาล เข้าข่ายล่วงละเมิด-แสดงความรักเกินขอบเขตหรือไม่

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (28 ต.ค.) มีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยัง บก.ปคม. และเจ้าหน้าที่นักสังคมสงเคราะห์ อาศัยความมาตรา 30 ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก ซึ่งในการเข้าตรวจสอบพื้นที่ พบว่า ทางครอบครัวของโปรดิวเซอร์ได้เดินทางไปต่างจังหวัด

ทั้งนี้ หนึ่ง จักรวาล ได้ยืนยันผ่านทางรายการหนึ่ง ว่าพร้อมที่จะให้ความร่วมมือในทุกด้าน ส่วนประเด็นที่เตรียมตรวจสอบ คือ เรื่องพฤติกรรมดังกล่าว ว่าเข้าข่ายการล่วงละเมิด หรือเป็นการแสดงความรักของพ่อกับลูกที่เกินขอบเขตหรือไม่ ต้องรอการสอบปากคำประกอบกับหลักฐานที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีอยู่ จึงจะส่งเข้าสู่กระบวนการพิจารณาข้อกฎหมายต่อไป

ตร.จ่อเรียกสอบ หนึ่ง จักรวาล

 

ตร.จ่อเรียกสอบ หนึ่ง จักรวาล

ขอบคุณ เดลินิวส์ออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo