Entertainment

กำลังใจแน่น! ‘หนึ่ง จักรวาล’ โพสต์ภาพครอบครัว หลังเจอกระแสดราม่าหนัก

หลังจากเจอดราม่าถาโถมเข้ามาลูกใหญ่ ล่าสุด ‘หนึ่ง จักรวาล’ ได้โพสต์ภาพครอบครัว งานนี้ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจแน่น

เป็นประเด็นดราม่าใหญ่โตแบบข้ามวันข้ามคืน สำหรับกรณี หนึ่ง-จักรวาล โปรดิวเซอร์ดนตรีชื่อดัง ที่แสดงความรักต่อลูกสาวในลักษณะไม่เหมาะสม จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กระทั่ง หนึ่ง ได้ออกมาชี้แจงและขอโทษ โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jakkawal_1 ขอบคุณทุกคนที่แสดงความคิดเห็นและชี้แนะ ทำให้มองเห็นมุมที่ไม่สมควร เตรียมลบคลิปและรูปทิ้งเพื่อความสบายใจ และเพื่อตัวของลูกสาวที่เติบโตขึ้นทุกวัน หวังสิ่งที่ตนเองทำพลาดเป็นอุทาหรณ์แก่อีกหลายครอบครัวในการเรียนรู้เรื่องราวความรักในครอบครัวอย่างถูกต้อง

ปกหนึ่ง1

กำลังใจแน่น! ‘หนึ่ง จักรวาล’ โพสต์ภาพครอบครัว หลังเจอกระแสดราม่าหนัก

ล่าสุด (27 ต.ค) หนึ่ง ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังเกิดกระแสดราม่าดังกล่าว โพสต์ภาพคู่กับภรรยา และภาพครอบครัวที่มีลูกสาวอยู่ด้วย หนึ่งได้พาครอบครัวไปทำบุญที่ วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร จังหวัดนครพนม โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นสั้น ๆ ว่า “🙏🏻🙏🏻🙏🏻 #วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร”

ซึ่งหลังจากที่หนึ่งได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป ได้มีชาวเน็ตเป็นจำนวนมากแห่เข้ามาให้กำลังใจ และได้แสดงความคิดเห็นกันมากมาย เช่น

– ผมและคุณพ่อเป็นกำลังใจให้ครับพี่หนึ่ง🙏🏻🤟🏻❤️🥰

– เป็นกำลังใจให้นะคะ ทุกครอบครัวมีการเลี้ยงลูกที่มีแนวทางต่างกันคะ ทุกอย่างล้วนมาจากความรักค่ะ เข้าใจคะ ค่อยๆ ปรับค่ะ เป็นกำลังใจให้คะ

– ยังชื่นชมชื่นชอบคุณเหมือนเดิม เชื่อว่าภาพคือภาพ ไม่ขอก้าวล่วงความสัมพันธ์ในครอบครัวคุณ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่จะนำพาครอบครัวคุณไปสู่ความสัมพันธ์และความรักที่อบอุ่นยิ่งขึ้นค่ะ…ความรักเป็นสิ่งสวยงาม แสดงความรักได้อย่างสวยงาม ค่อยปรับค่อยเปลี่ยนไปให้เหมาะกับเพศและวัยของลูกนะคะ… สำคัญให้ลูกรู้สึกอบอุ่นไม่เปลี่ยนแปลงหลังจากที่เราปรับเปลี่ยน คุณสามารถทำได้ดีที่สุดแน่นอนค่ะ

– เข้าวัดแล้วอย่าลืมเข้าพบจิตแพทย์ด้วยนะคะ🥰🥰🥰🥰

– เป็นกำลังใจให้ค่ะ แต่ละบ้านแสดงความรักไม่เหมือนกัน ตอนนี้ลูกชาย 10 ขวบ ยังโดนแม่กอดหอมฟัดทุกวัน บีบก้นบีบนม แต่ถ้าเป็นลูกสาวพ่อก็ต้องระวังหน่อยค่ะ✌️

– คนหลาย ๆ คนเรียกคุณว่าครูหนึ่งแต่สิ่งที่คุณทำมันเหมือนคนเป็นโรคจิตไปพบจิตแพทย์เถอะค่ะ

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 1Jakkawal (@jakkawal_1)

หนึ่ง 1 1

หนึ่ง 1

หนึ่ง3

หนึ่ง2

หนึ่ง1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo