Entertainment

สื่อดังสายตรงขอโทษ ‘พลอย พลอยพรรณ’ หลังจั่วหัวข่าวแรงเกินงาม

จากกรณีที่คุณแม่สายสตรอง พลอย-พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ได้โพสต์ภาพข่าวของตัวเองจากสำนักข่าวแห่งหนึ่ง ที่ได้มีการพาดหัวปกโดยใช้คำค่อนข้างรุนแรง จนเจ้าตัวแอบเตือนผ่านแคปชั่นบนอินสตาแกรมส่วนตัว @purploy ไปว่า ขอบคุณสำหรับจั่วหัวดี ๆ นะคะ #เกินงาม #อย่าหาทำ

batch พลอย พลอยพรรณ1

สื่อดังสายตรงขอโทษ “พลอย พลอยพรรณ” หลังจั่วหัวข่าวแรงเกินงาม

ล่าสุด สื่อดังได้มีโพสต์ขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งยังได้มีการโทรสายตรงเข้ามาขอโทษเป็นการส่วนตัวอีกด้วย โดย สาวพลอย ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า เมื่อเช้าทางน้องนักข่าวได้โทรเข้ามาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ลงขอโทษทางหน้าสื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ

พลอยได้ปรับความเข้าใจกับน้องนักข่าวพร้อมทั้งตักเตือนกันพอประมาณ พลอยรู้สึกดีที่ทางน้องนักข่าวกล้ายอมรับในความผิดของตัวเองและโทรมาขอโทษเป็นการส่วนตัว ทำผิดแล้วรับผิดเป็นเรื่องที่ดี ขอให้เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ของน้องนะคะ นักข่าวที่ดีต้องมีจรรยาบรรณ

batch พลอย พลอยพรรณ2

ทุกตัวหนังสือของเราสามารถทำร้ายคนอื่นได้มากกว่าที่เราคิด พลอยมีชีวิตลูกน้อยสองคนที่ต้องดูแล มีอาชีพที่ต้องทำมาหากินเลี้ยงปากเลี้ยงท้องเหมือนกับคนอื่น ข่าวที่บั่นทอนความรู้สึกหรือสามารถชักจูงผู้อื่นให้เข้าใจผิดได้ เราควรจะต้องคิดให้รอบคอบเป็นพิเศษ รวมถึงการคอมเม้นท์ว่ากล่าวคนอื่นก็เช่นกันนะคะ

ปล.น้องนักข่าวสัญญาว่าต่อไปจะช่วยเขียนแต่ข่าวดี ๆ ให้กับครอบครัวเรา พร้อมทั้งจะช่วยหาวิธีโปรโมทสินค้าที่พลอยขายอยู่ให้ดังพลุแตกด้วย พี่รอน้องใช้พื้นที่สื่อให้เป็นประโยชน์กับพี่อยู่นะคะ

  batch พลอย พลอยพรรณ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo