Entertainment

‘ป๋อ ณัฐวุฒิ’ อัพเดทอาการล่าสุด หลังป่วยหนัก ไข้ขึ้น 40 ถูกหามส่งรพ.ด่วน

พระเอกรุ่นใหญ่ .ป๋อ ณัฐวุฒิ. อัพเดทอาการล่าสุด หลังไข้ขึ้น 40 หนาวสั่น ปวดตัว อาเจียน หัวใจเต้นเร็ว ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน

ทำเอาแฟน ๆ ตกอกตกใจกันยกใหญ่ เมื่อ เอ๋ พรทิพย์ ได้โพสต์ภาพพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ขณะอยู่ในห้องผู้ป่วยที่โรงพยาบาล ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @aey_pornthip หลังไข้ขึ้นสูงเกือบ 40 มีอาการหนาวสั่น ปวดตัว อาเจียน หัวใจเต้นเร็ว​ จนเอ๋ตัดสินใจพาพี่ป๋อส่งโรงพยาบาลในทันที พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า

เมื่อคืนสงสารพ่อหนักมากก​ ไข้ขึ้นเกือบ 40 หนาวสั่น​ หัวใจเต้นเร็ว​ จะอาเจียน​อีก​ เอ๋เช็คตัวให้ก็สั่นแล้วปวดตัว​มาก​ นอนทนอยู่ทั้งวันจนไม่ไหว​ เห็นแล้วตกใจเลยบอกไปรพ.เถอะ​ หมอให้แอดมิท​ และรีบตรวจโควิด​ ระหว่างรอผลโควิด​ ต้องนอนรอที่ห้องฉุกเฉิน 4 ชม.​ จนกว่าผลจะออก สรุปรอดดด​ค่ะ​ ใจหายใจคว่ำ​ คุณหมอว่าเป็นทอมซิลอักเสบ​เป็นแผล​ น่าจะติดจากลูก​แหละ​ แต่พ่อเป็นหนักกว่าลูกนะงานนี้ขอให้ไข้ลดทีเถอะ​ สงสารจังเลย​ ปกติแข็งแรง​มาก

batch %E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B9%8B1

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” อัพเดทอาการล่าสุด หลังไข้ขึ้น 40 ถูกหามส่งรพ.

ล่าสุด พี่ป๋อ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @poh_natthawut โดยการอัพเดทอาการป่วยของตัวเองว่า 3 วันก่อน ผมป่วยหนักหนามากครับ ไม่เป็นแบบนี้มานานมาก ไข้ขึ้น 39.6 2 วัน 2 คืน จนทนไม่ไหวไปหาหมอดีกว่า ขั้นตอนการไปรพ.แตกต่างจากเดิม ผมต้องตรวจโควิดก่อนเพราะมีอาการใกล้เคียง นอนซมอยู่หลายชม. แต่จะบอกว่าก่อนหน้านี้ผมดูแลตัวเองดีมาก เดิน 1 ชม. ทุกวัน บางทีวันละ 2 รอบ กินอาหารได้ดี ลดแป้ง ลดเค็ม ลมมัน

ที่กำลังจะบอกคือ ผมฟื้นไข้เร็วมากครับ วันเดียวหาย ไข้ลง แรงกลับมาเป็นเกือบปกติ คือหมอเก่งด้วย ยาดีด้วย แต่ผมแอบเชื่อว่า ร่างกายที่ดีย่อมส่งผลในการต่อสู้กับการเจ็บป่วยได้ดี เป็นได้ก็หายไว #อยากส่งต่อสุขภาพดีๆให้ทุกท่านนะครับ ดูแลตัวเองมาก ๆ ยุคนี้ลำบากจริง ๆ ถ้าเจ็บป่วยขึ้นมา เปลี่ยนแปลงตัวเองกันนะครับ หันมาใส่ใจการกินมากขึ้น กินอาหารดี ๆ ไม่จำเป็นต้องแพง แต่ต้องมีคุณภาพ ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรงครับ

batch ป๋อ1 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo