Entertainment

‘บุ๋ม ปนัดดา’ เคลียร์ข้อสงสัย! เลิกกับแฟนหรือเปล่า พักหลังไม่ค่อยเห็นรูป ?

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนอดสงสัยไม่ได้เลย ว่า ‘บุ๋ม ปนัดดา’ เลิกรากับแฟนหรือเปล่า พักหลังไม่ค่อยเห็นรูป ซึ่งเจ้าตัวได้แจงว่า ยังคบหาดูใจกันอยู่ เพียงแค่ไม่ได้ลงรูปเท่านั้น

เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ หนักมาก หลังจากที่ สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวชื่อดัง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อดีต​นางสาวไทยประจำปี 2543 ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรักครั้งใหม่ คบหากันหนุ่มหวานใจกล้ามโต ก๊อต-อธิป อนันทวรรณ ดีกรีนักกีฬายิงปืนและแชมป์เพาะกาย ซึ่งหลาย ๆ คนก็แอบสงสัยว่าทั้งคู่ยังคบหากันอยู่หรือเปล่า เพราะพักหลังมานี้ไม่ค่อยเห็นโมเมนต์ของทั้งคู่สักเท่าไหร่

ปกบุ๋ม1 2

‘บุ๋ม ปนัดดา’ เคลียร์ข้อสงสัย! เลิกกับแฟนหรือเปล่า พักหลังไม่ค่อยเห็นรูป ?

ล่าสุด (26 ต.ค.) สาวบุ๋ม ก็ได้เผยภาพผ่านอินสตาแกรมส่วตัว boompanadda เป็นภาพครอบครัว พร้อมกับหวานใจด้วย โดยระบุแคปชั่นว่า “มีเด็กไม่ยอมอิ่มซักที 😅 เนื่องจากวันนี้มีข่าวที่ช่องวันสงสัยว่าทำไมบุ๋มไม่ลงรูปกับพี่เค้าเลย วันนี้เลยขอลงเคลียร์ข้อสงสัยนะคะ ยังเป็นครอบครัวตามปกติค่ะ เพียงแต่ช่วงที่ผ่านมาบุ๋มเน้นลงพื้นที่

และมีประเด็นว่า ตอนลงรูปกับพี่เค้าช่วงแรก ๆ มีคนมาเหน็บด้วยคำหยาบคาย ด้วยความสนุกเกินงาม ซึ่งตัวพี่เค้าเป็นคนนอกวงการและน้อง ๆ เองก็ไม่ควรมารับผลกระทบแบบนี้ บุ๋มเลยอยากปกป้องและแคร์ความรู้สึกทุกคน เลยเลือกที่จะไม่ลงรูปเลย แต่พอไม่ลงรูปก็กลายเป็นว่า เลิกกันรึเปล่า? 😅 ยังปกติดีนะค้าบ เพียงแต่ปนัดดาบ้าลงพื้นที่ เน้นช่วยคน แค่นั้นค่า #รักทุกคนนะคะ”

บุ๋ม 4

บุ๋ม1 1

บุ๋ม2 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo