Entertainment

ล้ำค่าที่สุดในชีวิต! ‘แก้ม กวินตรา’ สุขใจที่สุดที่ได้สัมผัสคำว่า ‘แม่’

“แก้ม กวินตรา” สุขใจที่สุดที่ได้สัมผัสคำว่า “แม่” ขอบคุณอย่างสุดซึ้งถึงผู้หญิง 2 คนนี้ ที่ทำให้รู้จักคำล้ำค่าที่สุดในชีวิต

มีความสุขเหนือสิ่งอื่นใดและนับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของชีวิตอีกช่วงเวลาเลยก็ว่าได้ของว่าที่คุณแม่ป้ายแดง แก้ม-กวินตรา โพธิจักร ที่ตอนนี้มีอายุครรภ์ได้ 5 เดือนแล้ว แต่กว่าที่จะเดินทางมาถึงจุดนี้ได้ ว่าที่คุณแม่แก้ม ได้เผยว่าเพราะผู้หญิงสองคนนี้จริงๆที่ต้องขอบคุณอย่างสุดซึ้งจากใจที่ทำให้ครอบครัวเรามีความสุขมากที่สุด และ ตัวแก้มเองได้สัมผัสกับคำว่า “แม่” คำสั้น ๆ คำนี้ที่ล้ำค่าที่สุดในชีวิต

batch แก้ม1

“แก้ม กวินตรา“ สำหรับผู้หญิงคนแรกที่แก้มขอขอบคุณคือ น้องกรีน อัษฎาพร ที่ได้แนะนำให้ได้รู้จักที่ GFC (Genesis Fertility Center)  ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับมีบุตรยากแบบครบวงจร และผู้หญิงคนที่สองที่ แก้ม ต้องขอบคุณมากที่สุด นั่นก็คือ คุณหมอเอ็ม (พญ.ชมพูนุช จันทรกระวี) ที่ดูแลแก้มตั้งแต่เริ่มปรึกษาปัญหามีบุตรยาก ฝากไข่ และรวมทุกๆกระบวนการในการตั้งครรภ์ในครั้งนี้ด้วยความใส่ใจนะคะ ขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องที่เติมเต็มชีวิตครอบครัวของแก้มให้สมบูรณ์อีกขั้นด้วยความจริงใจค่ะ

batch แก้ม3

ซึ่ง คุณหมอเอ็ม ได้ให้คำปรึกษาดีมาก เอาใจใส่ทุกขั้นตอนทุกรายละเอียด พนักงาน พี่พยาบาล น่ารักมากๆทำให้เราอบอุ่นไม่เขินเลยค่ะ แต่หลังจากได้ปรึกษาคุณหมอก็ได้พบว่ามีปัญหาเกี่ยวกับมดลูกต่ำและคว่ำ มดลูกขุ่นไม่ใส จึงทำให้มีน้องยากจริงๆ จึงเริ่มรักษาตัวตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ทำทุกทางทั้งกินยาบำรุง วิตามิน ฉีดยา รักษามาเรื่อยๆ ทุกทางจริงๆค่ะ และแล้วก็ได้น้องมาตามที่ตั้งใจ  อาจเป็นช่วงเวลาที่ไม่เหมาะเนื่องด้วยสถานะการณ์โควิด และยังมีงานแสดง แต่มาแล้วแก้มและครอบครัวก็ดีใจมากค่ะ  ส่วนใครมีข้อสงสัย หรือมีปัญหาเหมือนแก้มเข้าไปปรึกษาได้เลยนะคะ แก้มแนะนำค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ #คุณแม่มือใหม่ ฝากตัวด้วยค่ะ

batch แก้ม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo