Entertainment

กอล์ฟ พิชญะ ช็อกหนัก! แฟนสาวเซอร์ไพรส์บอก ประจำเดือนไม่มา 2 สัปดาห์

จะเซอร์ไพรส์แฟน แต่กลับโดนเซอร์ไพรส์ก่อนเองซะแล้ว กอล์ฟ พิชญะ ช็อกหนัก! แฟนสาวบอก ประจำเดือนไม่มา 2 สัปดาห์ และได้พากันไปตรวจที่โรงพยาบาล ผลคือเนื่องจากฮอร์โมนไม่คงที่

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หมั่นมาเสิร์ฟความหวานให้แฟน ๆ ได้อิจฉาตามกันอยู่ตลอด สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น “กอล์ฟ-พิชญะ” และแฟนสาวนอกวงการ “แอนนี่” ทั้งคู่มักมาอัปเดตความน่ารัก ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันผ่านช่องยูทูบ GOLF PICHAYA อยู่เป็นประจำ ใครได้เข้าไปดูแล้วก็แทบจะเป็นเบาหวานกันไปเลย!

ปกกอล์ฟ2

กอล์ฟ พิชญะ ช็อกหนัก! แฟนสาวเซอร์ไพรส์บอก ประจำเดือนไม่มา 2 สัปดาห์

อย่าง EP ล่าสุด (23 ต.ค.) ทริปเซอร์ไพรส์แฟนเที่ยวบางแสน เจอเซอร์ไพรส์กลับหนักกว่า!! (เมืองจำลองญี่ปุ่นในไทย) หนุ่มกอล์ฟ ตั้งใจที่จะจัดทริปเที่ยวเซอร์ไพรส์ สาวแอนนี่ ด้วยการพาไปเที่ยวที่ทะเลบางแสน แต่งานนี้เจ้าตัวกลับเจอเหตุการณที่ช็อกกว่า เมื่อแฟนสาว ได้บอกว่า ประจำเดือนไม่มา 2-3 สัปดาห์แล้ว โดยสาวแอนนี่ ได้เล่าว่า แอนนี่มีอารมณ์ที่ไม่คงที่ ไม่เข้าใจ รู้สึกแบบนี้เป็นอะไร หงุดหงิด แล้วก็ไม่มีประจำเดือน เหมือนจะไม่สบาย

กอล์ฟ1 2

หนุ่มกอล์ฟบอกว่า ทราบเรื่องนี้ก่อนที่จะมาเที่ยว เจอไพรส์หนักกว่าเลยครั้งนี้ เจ้าตัวได้เอาที่ตรวจครรภ์ให้แฟนสาวตรวจ สุดท้ายผลออกมาก็ไม่ได้ท้อง และตนตกใจหนักมาก ๆ ยอมรับว่าตอนนี้ก็ยังไม่พร้อม บ้านก็ยังไม่เสร็จ สุดท้ายก็พากันไปหาหมอ แล้วก็ได้ผลว่า ทั้งคู่มีฮอร์โมนไม่คงที่ เพราะว่าโปรตีนไม่พอทั้งคู่ ส่วนตัวกอล์ฟ เป็นคนกินน้อย และแฟนสาวก็ขาดฮอร์โมน กินแต่ผัก ตอนนี้ก็กำลังปรับอาหารเพื่อเพิ่มโปรตีน

กอล์ฟ2

กอล์ฟ 2

กอล์ฟ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo