Entertainment

หัวอกแม่ ‘กบ สุวนันท์’ อดห่วงไม่ได้ ‘น้องณดา’ ไปโรงเรียนวันแรกในช่วงโควิด-19

หัวอกแม่ กบ สุวนันท์ อดห่วงไม่ได้ น้องณดา ลูกสาวคนโตวัย 10 ขวบ ไปโรงเรียนวันแรกในช่วงโควิด-19 แต่ลูกโตแล้ว ต้องเริ่มดูแลตัวเองให้ได้

ตลอดระเวลา 2 ปี ที่มีแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทย ได้ส่งผลกระทบกับเด็กนักเรียนทั่วประเทศในหลายด้าน โดยเฉพาะในเรื่องการเรียนการสอน จากที่เคยได้ไปโรงเรียนก็ต้องหันมาเรียนแบบออนไลน์กันทั้งหมด อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เริ่มปูพรมฉีดวัคซีนให้กับเด็กนักเรียนอายุ 12-18 ปี ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา พบว่า กทม.ได้ประกาศรายชื่อให้ 63 โรงเรียนแรกที่อนุญาตให้กลับมาเปิดการเรียนการสอนได้แล้ว แต่ทั้งหมดเป็นโรงเรียนนานาชาติ หรือ โรงเรียนเอกชนซะส่วนใหญ่

กบ สุวนันท์ อดห่วงไม่ได้ น้องณดา ไปโรงเรียนวันแรกในช่วงโควิด-19

หัวอกแม่ กบ สุวนันท์ อดห่วงไม่ได้ น้องณดา ไปโรงเรียนวันแรกในช่วงโควิด-19

ล่าสุด (26 ต.ค.) กบ สุวนันท์ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @kob_nada_nadol เผยภาพ น้องณดา ลูกสาวคนโตวัย 10 ขวบ ไปโรงเรียนวันแรกของเด็ก Year 6 ซึ่งก็ทำเอาคนเป็นแม่อดห่วงไม่ได้ โดยคุณแม่ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “ไปโรงเรียนวันแรกของ Year 6 ค่าา ดีใจมากก เพราะอยากเจอเพื่อน ๆ แม่ห่วงมาก ๆ สั่งโน่นสั่งนี่ยาว แต่ลูกโตแล้ว ต้องเริ่มดูแลตัวเองให้ได้แล้วสินะ #เรียนให้สนุกค่าณดา”

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของ น้องณดา พร้อมให้กำลังใจทั้งคุณแม่และคุณลูกกันอย่างมากมาย อาทิ ขอให้เป็นเช้าที่สดใส มีความสุขกับการเปิดเทอมนะคะ , สวยเหมือนคุณแม่กบเลยค่า , ตั้งใจเรียนนะคะณดา

กบ สุวนันท์ อดห่วงไม่ได้ น้องณดา ไปโรงเรียนวันแรกในช่วงโควิด-19

4 น้องณดา ลูกสาว กบ สุวนันท์7

4 น้องณดา ลูกสาว กบ สุวนันท์5

4 น้องณดา ลูกสาว กบ สุวนันท์6

4 น้องณดา ลูกสาว กบ สุวนันท์1

4 น้องณดา ลูกสาว กบ สุวนันท์2

4 น้องณดา ลูกสาว กบ สุวนันท์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo