Entertainment

ขอโทษแล้ว! เก็ตสึโนวา โดนทัวร์ลง หลังโพสต์ภูเก็ตจ้าง ลิซ่า ไม่สนใจจ้างวงด้วยเหรอ

วงชื่อดัง เก็ตสึโนวา โดนทัวร์ลงสนั่น หลังโพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ว่าภูเก็ตจ้าง ลิซ่า BLACKPINK ไม่สนใจจ้างวงด้วยเหรอ ล่าสุดได้ออกมาขอโทษและลบโพสต์ดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าในการดึงศิลปินระดับโลกอย่าง ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล และ แอนเดรีย โบเชลลี นักร้องโอเปร่าชื่อดังของโลกชาวอิตาเลียน มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ ที่ประเทศไทยเพื่อหวังเพิ่มแรงดึงดูด และสามารถเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศไทย และต่างชาติให้มาร่วมเคาต์ดาวน์ที่ประเทศไทยได้ โดยจะมีการเสนอต่อที่ประชุมคณะรัฐมนตรีเพื่ออนุมัตติงบประมาณในการดำเนินการดังกล่าวประมาณ 100 ล้านบาท

ปกเก็ต1

ขอโทษแล้ว! เก็ตสึโนวา โดนทัวร์ลง หลังโพสต์ภูเก็ตจ้าง ลิซ่า ไม่สนใจจ้างวงด้วยเหรอ

ซึ่งงานนี้ก็มีชาวเน็ตมากมายได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าว ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย รวมถึงวงนักร้องชื่อดังขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Getsunova ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Getsunova โดยระบุข้อความว่า “ภูเก็ตจ้างลิซ่า ไม่สนใจจ้าง Getsunova ไปด้วยเหรอครับ” และก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งในโพสต์ต่อมาว่า “#อีกไม่นานนานแค่ไหนที่ i.o. จะใช้เฟสจริงมาคอมเมนต์ซักที” ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่ง

และล่าสุด (25 ต.ค.) ทางเพจ Getsunova ได้ออกมาโพสต์อีกครั้ง พร้อมระบุข้อความขอโทษ และลบโพสต์ก่อนหน้านี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว “ทางเราขออนุญาตลบโพสต์ภูเก็ต เนื่องจากทางเกรงว่าอาจจะทำให้แฟนคลับน้องลิซ่าเกิดความไม่สบายใจที่อ้างอิงถึง ต้องขออภัยทุกคนมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ส่วนข้อความในโพสตต์ดังกล่าวเราแค่อยากจะบอกทุกคนว่า อยากกลับไปเล่นดนตรีแล้วครับ”

Getsunova4

Getsunova

เก็ตสาโนวา1

Getsunova1

2

Getsunova2

ลิซ่า2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo