Entertainment

ย้อนภาพตำนาน 5 ดาราสาวผู้อัญเชิญฯ งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์

หลายคนอาจจะเคยเห็นกันมาบ้างแล้ว วันนี้เราพามาย้อนภาพตำนาน 5 ดาราสาวผู้อัญเชิญฯ งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนกำลังจับตามองอย่างมากในขณะนี้จากกรณีที่ องค์การนิสิตนักศึกษาจุฬา ประกาศยกเลิกกิจกรรมขบวนอัญเชิญพระเกี้ยว ในงานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาตร์ เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา และจากประเด็นดังกล่าวทำให้มีหลายคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย

ปกอันเชิญ1

ย้อนภาพตำนาน 5 ดาราสาวผู้อัญเชิญฯ งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์

ซึ่งเหล่าคนดัง-คนบันเทิงที่หลาย ๆ คนในอดีตก็เคยได้รับหน้าที่เป็นตัวแทนในงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ–ธรรมศาสตร์ ทั้งเป็นตัวแทนผู้อัญเชิญพระเกี้ยว ผู้อัญเชิญถ้วยรางวัลพระราชทาน ผู้อัญเชิญธรรมจักร และผู้ถือพานพุ่ม ซึ่งในละตำแหน่งก็จะถูกจับตามองมาตลอดในแต่ละปีว่าใครจะเป็นผู้ผ่านการคัดเลือกและได้เป็นตัวแทน วันนี้เราจะพามาย้อนภาพสมัยอดีตของดาราสาว 5 คน จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

นุสบา ปุณณกันต์
นักแสดงสาวมากฝีมือที่ฝากผลงานต่าง ๆ ไว้ในแฟน ๆ ละครอย่างมากมาย สำหรับ นุสบา ปุณณกันต์ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และระดับปริญญาโทในสาขา​การบริหารจัด​การทางวัฒนธรรม ภาคภาษาอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งในงานประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ปีนั้น เธอได้เป็นตัวแทนถือพานพุ่ม

นุสบา

แต้ว ณฐพร
นางเอกสาวที่ครองหัวใจแฟน ๆ ไปอย่างมากมาย แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ได้เป็นผู้อัญเชิญพระเกี้ยว ในงานฟุตบอลประเพณีฯ ครั้งที่ 66

แต้ว 2

แอฟ ทักษอร
นางเอกสาวหน้าหวานขวัญใจแฟน ๆ แค่ได้ยินชื่อก็รู้แล้วว่าสวยมากขนาดไหน แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ จากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้อัญเชิญพระเกี้ยวในงานฟุตบอลประเพณีฯ ครั้งที่ 55 ความสวยไม่เป็นรองใคร มาพร้อมกับบุคลิกที่อ่อนหวานสุด ๆ

แอพ

ปันปัน เต็มฟ้า
นางเอกสาวมากความสามารถ ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ ลูกสาวของ แหวน ฐิติมา ผู้อัญเชิญพระเกี้ยว ครั้งที่ 70 และยังได้เป็นตัวแทนถือป้ายเปิดงานประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ และเป็นผู้อัญเชิญถ้วยรางวัลพระราชทาน จบการศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ปันปัน 1

ฟาง ธนันต์ธรญ์
นักร้องสายหวานไอดอลของวัยรุ่นหลาย ๆ คน ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ หรือ ฟาง เฟย์ฟางแก้ว จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้อัญเชิญพระเกี้ยวในงานฟุตบอลประเพณีฯ ครั้งที่ 68

ฟาง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo