Entertainment

น่ารักเกินต้าน! ‘ณัฏฐ์ เทพหัสดิน’ จับ ‘น้องเนล่า’ แต่งชุดไทยจัดเต็ม คัฟเวอร์เป็น ‘พี่ลิซ่า’

นับตั้งแต่นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กลายเป็นคุณพ่อป้ายแดง นาน่า ธันยา ภรรยาให้กำเนิดทายาทคนแรกของครอบครัว เมื่อช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา บนอินสตาแกรม @nut_devahastin ของเจ้าตัว ก็มีแต่ภาพและคลิปของลูกสาวตัวน้อย น้องเนล่า ด.ญ.ธัญญณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา จนหลายคนยกให้เป็นคุณพ่อสุดเห่ออีกคนของวงการไปแล้ว

น้องเนล่า ลูกสาว ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” จับ “น้องเนล่า” แต่งชุดไทยคัฟเวอร์ “พี่ลิซ่า”

แถมล่าสุด เจ้าตัวยังจับลูกสาวแต่งชุดไทยจัดเต็ม คัฟเวอร์เป็น ลิซ่า BLACKPINK ก่อนจะโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมให้แฟน ๆ ได้ติดตาม พร้อมกับแนบแคปชั่นบรรยายไว้ว่า เรียกหนูว่า Naylalisa นะคะ #lalisa #lisablackpink #ปังไม่ไหวแล้ว #idolของเนล่า #ยังเต้นไม่ได้ติดเอาไว้ก่อนนะคะ #nayladeva #naylalisa #ฝันที่เป็นจริงของเนล่า #ฝันจะเป็นพี่ลิซ่า #เนล่าลิซ่า #เอวอวบไปหน่อยนะคะหนูลดไม่ทันค่ะ #เนล่าวันละนิดจิตแจ่มใส #nayla7m11d

batch ณัฏฐ์1น้องเนล่า ลูกสาว ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยาน้องเนล่า ลูกสาว ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยาน้องเนล่า ลูกสาว ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยาน้องเนล่า ลูกสาว ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยาน้องเนล่า ลูกสาว ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยาน้องเนล่า ลูกสาว ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยาน้องเนล่า ลูกสาว ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยาbatch %E0%B9%83%E0%B8%9A%E0%B8%9B%E0%B8%AD3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Nut Devahastin (@nut_devahastin)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo