Entertainment

ขอไปอย่างสง่างาม ดาราหนุ่มลูก 2 แพลนย้ายไปเยอรมนี เล็งดูลู่ทาง-ซื้อบ้านอยู่กับครอบครัว

ขอไปอย่างสง่างาม บอล วิทวัส อัปเดตแพลนย้ายครอบครัวไปอยู่เยอรมนี เล็งดูลู่ทาง ซื้อบ้าน เรียนภาษาเตรียมสอบเพื่อให้ได้เป็นพลเมืองในอนาคต

ก่อนหน้านี้ นักแสดงหนุ่ม บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง ควงภรรยา แนนนี่ อรรณิกา เปิดใจผ่านรายหนึ่ง เกี่ยวกับแพลนย้ายครอบครัวไปอยู่ที่ต่างประเทศ หลังเจอพิษโควิด-19 กระทบอย่างหนักหน่วงในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด หนุ่มบอล ได้เปิดใจกับสื่อมวลชน อัปเดตถึงแพลนที่จะไปใช้ชีวิตที่ประเทศเยอรมนีอีกครั้ง

5 บอล วิทวัส4

ขอไปอย่างสง่างาม บอล วิทวัส คุณพ่อลูก 2 อัปเดตแพลนย้ายครอบครัวไปอยู่เยอรมนี

โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ช่วงโควิดที่ผ่านมานักหนาสาหัสเหมือนกัน ยังดีที่ภรรยามีธุรกิจที่จะประคับประคองไปได้ ส่วนละครก็มีถ่ายทำอยู่ แต่ด้วยสถานการณ์ในช่วงนี้ กว่าจะถ่ายเสร็จ กว่าจะได้ตัดต่อ กว่าจะมีช่วงเวลาที่ได้ออนแอร์

แต่ก็ไม่ใช่แค่บ้านเราบ้านเดียว มีหลายครอบครัวที่เจอวิกฤตที่อาจจะหนักกว่าเราด้วยซ้ำ เราถือว่าเราโชคดี ที่เราผ่านตรงนี้มาได้ แล้วเราก็ยังมีผลงานในวงการบันเทิง ยังมีธุรกิจของภรรยาที่ยังซัพพอร์ตเราอยู่ได้ ครอบครัวเรายังสมบูรณ์ ไม่มีปัญหาอะไรใด ๆ ไม่เคยท้อ ไม่ท้ออยู่แล้ว

อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ คือเรามีการคิดตัดสินใจ ว่าถ้าเกิดมันไม่ไหวจริง ๆ เราก็อาจจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศ แต่ว่าตอนนี้ไม่ได้หนักถึงขนาดนั้นแล้ว ถามว่ายังไปไหม ไปนะ แต่เราจะไปในความสง่างามมากขึ้น ใช้คำนี้ดีกว่า

5 บอล วิทวัส2

เบื้องต้น ภายในปีหน้า ถ้าไม่ติดอะไร ตนจะบินไปที่เยอรมันก่อน เพื่อดูลู่ทาง ว่าลูกเราจะอยู่มุมไหน ไปดูเรื่องบ้านช่องว่าจะอยู่ยังไง ซึ่งหากมีเงินมีทองมากกว่านี้ ตนก็แพลนว่าจะซื้อบ้านที่โน่นสักหลังหนึ่ง แล้วก็เอาลูก ๆ ไปเรียนช่วงไฮสคูล

ส่วนจะไปทำธุรกิจอะไรที่นั่น กำลังดูอยู่ แล้วก็กำลังปรึกษากับญาติหลาย ๆ คนด้วย เพราะไม่ใช่แค่ตนคนเดียวที่อยากไป แต่มีญาติอีกหลายคน เหมือนยกครอบครัวไปเลย มีคุณพ่อแท้ ๆ ของภรรยาก็ยังอยู่ที่โน้น เขาพร้อมซัพพอร์ตเรา แต่ว่ามันติดปัญหา ตรงที่เรายังไม่มีบ้านที่โน่น มันก็เลยลำบาก

แต่ไม่ได้ไปอยู่จริงจัง คือเราก็ไป ๆ กลับ ๆ เพราะว่าตัวพ่อแม่เราก็ยังอยู่ที่นี่ เราทิ้งไปไม่ได้ เราได้เป็นวีซ่าตามภรรยากับลูก เพราะลูกกับภรรยาเขาได้สัญชาติที่โน่น เลยง่ายหน่อย แต่จริง ๆ แล้วในอนาคต ถ้าตนได้ภาษา ต้องมีการไปสอบ เพื่อให้ได้เป็นพลเมืองก่อน ถึงจะได้เป็นวีซ่าตลอดชีพ ตอนนี้พยายามเรียนภาษาเยอรมันอยู่

5 บอล วิทวัส3

5 บอล วิทวัส1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo