Entertainment

ช่องยูทูบ ‘เวิร์คพอยท์’ ยึดแชมป์ ‘วิดีโอยอดนิยม’

ช่องยูทูบ  WorkpointOfficial สร้างประวัติศาสตร์ใหม่อีกครั้ง กับการ “ครองอันดับ 1 วิดีโอที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย”

ยังคงสร้างความนิยมและมียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นทุกปี สำหรับความนิยมของช่อง WorkpointOfficial บน YouTube การันตีด้วยยอดผู้ติดตามกว่า 19 ล้านคน และกำลังจะแตะ 20 ล้านคน  ถือเป็นช่อง “ยูทูบ” ที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุดในประเทศไทย สำหรับปี 2561

หน้ากากหนอนชาเขียว คำแพง เวิร์คพอยท์ ยูทูบ

การันตีจากการประกาศผลล่าสุด YouTube Rewind 2018: วิดีโอยอดนิยมในไทย ประจำปี 2561 ปีนี้ ได้แก่ คลิปวิดีโอเพลง คำแพง โดย หน้ากากหนอนชาเขียว จากรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 3 ติดอันดับที่1 วีดีโอในหมวดทั่วไปที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย

ถือว่ารายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง สามารถครองอันดับที่ 1 ในการจัดอันดับติดกัน 2 ปีซ้อน โดยในปี 2560  ได้แก่ คลิปวิดีโอเพลง ตราบธุลีดิน โดย หน้ากากหอยนางรม จากรายการ The Mask Singer ซีซั่น2 และยังถูกจัดอันดับให้เป็นคลิปวิดีโอยอดนิยมติดอันดับ 1 ของโลกอีกด้วย

เคนน้อยร้อยลีลา เวิร์คพอยท์ ยูทูบ

นอกจากนี้ ในปี 2561 การจัดอันดับในหมวดเดียวกัน คลิปวิดีโอเพลง คนมีเสน่ห์ โดย เคนน้อยร้อยลีลา จากรายการ The Rapper ถูกจัดอยู่ในอันดับที่ 4 ที่ได้รับความนิยมสูงสุด

สำหรับปีที่ผ่านมาจากการประกาศผล YouTube Rewind ในประเทศไทย ที่มีการประกาศผลและจัดอันดับมาหลายปีติดกัน คลิปวิดีโอจาก ช่อง ยูทูบ WorkpointOfficial สามารถครองอันดับที่ 1 ในหมวดเดียวกันมาโดยตลอด ได้แก่ ปี 2558  คลิปวิดีโอ เมื่อหม่ำเจอแชมป์โคโยตี้ประเทศไทย จากรายการซูเปอร์หม่ำ, ปี 2559 คลิปวิดีโอเพลง เสมอ โดย ฟิล์ม จากรายการ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ และ ปี 2560 คลิปวิดีโอ ตราบธุลีดิน โดย หน้ากากหอยนางรม จากรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 2 จนมาถึงปี 2561 ในปัจจุบัน

เวิร์คพอยท์ ยูทูบ

นี่อาจเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ ที่มาจากการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงยังคงเป็นช่องแห่งการผลิตคอนเทนท์ที่สามารถครองใจผู้ชมคนไทยมาได้เป็นอย่างดี และในปี 2562 ช่องเวิร์คพอยท์คงเดินหน้า เพื่อสร้างสรรค์รายการบันเทิงต่างๆ ให้กับผู้ชมในทุกๆ กลุ่มได้อย่างทั่วถึง ผ่านทุกแพลตฟอร์ม ในฐานะทีวีวาไรตี้บันเทิง

Avatar photo