Entertainment

เปิดใจ ‘แอนชิลี’ เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 มั่นใจมงฯ ที่ 3 มาแน่

เปิดใจ แอนชิลี เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เผย ซินเซียร์ ช่วยคว้ามงฯ ลั่น น้อยแต่สู้ เวลาเตรียมตัว 3 สัปดาห์ ก่อนเข้าประกวดที่อิสราเอล พร้อมพัฒนาทุกด้าน มั่นใจมงฯ ที่ 3 มาแน่

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับค่ำคืนสุดพิเศษที่ทุกคนรอคอยกับการประกาศ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 คนใหม่ ในรอบตัดสิน (Final Competition) ที่ถูกจัดขึ้นเมื่อช่วงค่ำคืน (24 ต.ค.) ที่ผ่านมา โดยชัยชนะในปีนี้เป็นของ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส สาวลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย วัย 22 ปี ที่พกความมั่นใจและคุณค่าในตัวเองมาอย่างเต็มร้อย และเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของ Power of Passion หรือ สตรีผู้ทรงพลัง พร้อมก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที มิสยูนิเวิร์ส (Miss Universe) Miss Universe 2021 ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล เร็ว ๆ นี้!

เปิดใจ แอนชิลี เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

เปิดใจ แอนชิลี เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 มั่นใจมงฯ ที่ 3 มาแน่

โดย แอนชิลี ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังคว้าตำแหน่ง รู้สึกภูมิใจมาก ตั้งแต่ที่เข้ามาประกวดสิ่งที่ตนทำคืองานเพื่อสังคม และเด็กสาวที่กำลังเติบโตมา ได้เป็นกระบอกเสียงของเขา และจะช่วยให้เขาเติบโตมา โดยไม่ห่วงเรื่องหุ่นและบิวตี้สแตนดาร์ด

ช่วงตอบคำถามไม่มีความกังวลเลย แค่ต้องดึงตัวเองให้มีสติเสมอ ตนเป็นคนพูดเก่งอยู่แล้ว โดยเฉพาะภาษาอังกฤษ เวลาตอบคำถามก็ตอบจากใจ ตอบจากความคิด แล้วก็สบาย ๆ ให้คะแนนตัวเองกับผลงานที่ผ่านมา 10 10 10 (ยิ้ม) รู้ว่าตัวเองทำเต็มที่แล้ว มันยิ่งใหญ่แล้ว ส่วนคุณแม่บอกว่าภูมิใจ คุณพ่อกอดหนูและก็บอกว่า my girl

เปิดใจ แอนชิลี เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

ส่วนการเตรียมตัวเข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 คิดว่าต้องพัฒนาทุกอย่าง เราไม่ได้เพอร์เฟกต์ แต่ทุกอย่างพัฒนาได้เสมอ ฝึกไปเรื่อย ๆ 3 อาทิตย์ น้อยแต่สู้ อย่างแรกคิดว่าการเดิน “แอนมีสไตล์ของแอนเอง และมันเป็นบุคลิกของแอนแล้ว ไม่ห่วงมาก มั่นใจค่ะ”

คิดว่าสิ่งที่ทำดีที่สุดให้เราได้มงฯ คือ ซินเซียร์ (ความจริงใจ) ในทุก ๆ อย่างที่ตนทำนั้นเป็นตัวเองเสมอและไม่เปลี่ยนความคิด ตนมีความเชื่อของตัวเองและคิดว่าทุกคนสัมผัสได้ถึงความจริงใจ ขอบคุณทีมฟรีไลน์และทุก ๆ คนที่ช่วยให้ตนมาอยู่ในจุดนี้ได้ พวกเขาเป็นกลุ่มที่รับฟังและคอยช่วยตนตลอด รวมถึงแฟนคลับทุก ๆ คน “ขอบคุณมากนะคะที่ให้กำลังใจแอน แอนเห็นทุกอย่างและก็รักทุกคนสุดหัวใจเลยค่ะ”

คิดว่าจะสามารถคว้ามงกุฎจักรวาลกลับมาให้ประเทศไทยได้หรือไม่ ? “มงฯ 3 มาแน่ค่ะ (ยิ้ม)”

เปิดใจ แอนชิลี เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

สำหรับ แอนชิลี สก็อต-เคมมิส มีอาชีพเป็นนางแบบ Curve Model หรือที่หลายคนเรียกว่า นางแบบพลัสไซส์ ตัดสินใจเข้าร่วมประกวดนางงามเป็นครั้งแแรก ด้วยการพกพาความสวย ความมั่นใจ และความสูงถึง 183 ซม. น้ำหนัก 71 กก. ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงร่วมผลักดันประเด็น Real Size Beauty ไม่จำเป็นต้องสวยตามค่านิยมของสังคม หรือยึดติดกับรูปร่างที่ต้องผอมเพรียวอย่างเดียว เพราะไซส์ไหนก็สวยได้ในแบบของตัวเอง

แอนชิลี เรียนจนชั้นมัธยมปลายจากโรงเรียนนานาชาติ NIST และจบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาสังคมวิทยา คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ชื่นชอบการเล่นวอลเลย์บอล ซึ่งในระหว่างเรียนก็เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลและซอฟต์บอล อีกทั้งยังเป็นกัปตันทีมด้วย

ที่ผ่านมา แอนชิลี ถือเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่กูรูนางงามวงปากกาให้ว่า มงฯ ลงแน่ อีกทั้งยังมีสกิลตอบคำถามที่โดนใจกรรมการและเป็น 1 ใน 8 สาวงามที่คว้ารางวัล Golden Tiara มาแล้ว และแอนชิลียังได้รับรางวัลพิเศษ Miss Natura Beauty อีกด้วย

เปิดใจ แอนชิลี เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

เปิดใจ แอนชิลี เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo