Entertainment

สิ้นสุดการรอคอย! ‘ไฮโซเฮ้าส์’ ลงภาพคู่ ‘กวาง’ ครั้งแรก เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้ดารา-นางแบบสาวชื่อดัง กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ กวาง เดอะเฟซ เพิ่งจะควงหวานใจหนุ่ม ไฮโซเฮาส์-ปธานนท์ ตรีเทพชาญชัย เก็บกระเป๋าบินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงที่ประเทศฝรั่งเศส ก่อนที่ทั้งคู่จะทยอยปล่อยภาพจากทริปออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ และถึงแม้ว่าจะมีภาพยืนยันสถานที่ว่าทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกัน แต่ก็ยังไม่มีภาพคู่มาให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจสักที เล่นเอาหลายคนแห่ถามหากันยกใหญ่ เพราะอยากให้คู่นี้เปิดตัวออกสื่ออย่างเป็นทางการสักที

กวาง วรรณปิยะ

“ไฮโซเฮ้าส์” ลงภาพคู่ “กวาง” ครั้งแรก เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ล่าสุด มีช็อตหวานมาให้คนโสดได้ตาร้อนผ่าวกันแล้ว เมื่อ ไฮโซเฮ้าส์ ลงรูปคู่ สาวกวาง บนอินสตาแกรมส่วนตัว @housefarm ครั้งแรก หลังควงฝ่ายหญิงไปดินเนอร์มื้อหรูสุดโรแมนติกที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เพื่อเป็นการฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับอีกฝ่าย ก่อนที่เจ้าตัวจะลงรูปคู่สุดมุ้งมิ้ง พร้อมแนบแคปชั่นอวยพรวันเกิดฝ่ายหญิงว่า HBD NA MY BAMBI💜

ด้าน สาวกวาง ก็ได้เข้ามาตอมกลับว่า Papimami💜 เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวคบกันออกสื่ออย่างเป็นทางการครั้งแรก เล่นเอาแฟน ๆ ฮือฮากันทั้งไทม์ไลน์แห่เข้ามากดไลก์ให้รัว ๆ เลยละค่า!

batch กวาง1 batch กวาง2 กวาง เดอะเฟซ batch กวาง3กวาง เดอะเฟซ กวาง เดอะเฟซ 13 %E0%B8%81%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%87 %E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%AD%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%9F%E0%B8%8B6กวาง วรรณปิยะกวาง วรรณปิยะกวาง วรรณปิยะกวาง วรรณปิยะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo