Entertainment

‘แก้ม กวินตรา’ ประกาศถอนตัวกะทันหัน ละคร 2 เรื่อง ขอไปทำหน้าที่แม่ในชีวิตจริง

แก้ม กวินตรา ประกาศถอนตัวจากละคร 2 เรื่อง หลังตั้งท้องลูกคนแรกกับสามีนักฟุตบอล ขอไปทำหน้าที่แม่ในชีวิตจริงให้ดีที่สุด

ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่คนใหม่ แก้ม-กวินตรา โพธิจักร นักแสดงสาวสังกัดช่องวิกหมอชิต เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 ที่ล่าสุด ประกาศข่าวดีว่าตั้งท้องลูกชายคนแรกได้ 5 เดือนแล้ว หลังเข้าพิธีวิวาห์กับ หนุ่ม-รชต ธนภรณ์มงคล อดีตนักฟุตบอลสโมสรดังมาเกือบ 4 ปีเต็ม

แก้ม กวินตรา

แก้ม กวินตรา ประกาศถอนตัวจากละคร 2 เรื่อง หลังตั้งท้องลูกคนแรกกับสามีนักฟุตบอล

โดย สาวแก้ม ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @gavintra24 บอกเล่าเรื่องราวน่ายินดีนี้ พร้อมทั้งขอโทษผู้จัดละครที่ต้องถอนตัวจากละครกระทันหัน ขอไปทำหน้าที่แม่ในชีวิตจริงให้ดีที่สุด

“ก่อนอื่นแก้มต้องขอบคุณทุกท่านที่ร่วมยินดีนะคะ และแก้มต้องขอโทษผู้ใหญ่ ช่อง 7 ทีมงานนักแสดงทั้ง เจ้าสาวจำเลย คุ้งเสน่ห์หา และ นางสาวส้มหล่น ทุก ๆ ท่านที่แก้มต้องถอนตัวกะทันหันจาก เจ้าสาวจำเลย และ คุ้งเสน่ห์หา เนื่องด้วยไม่อยากให้ทางทีมดำเนินงานล่าช้า รวมถึงการท้องใหญ่ไปถ่ายนางสาวส้มหล่นจน พี่วี ต้องใช้มุมกล้องช่วย ขอโทษพี่กีต้าร์ด้วยนะคะ ขอบคุณจริง ๆ ค่ะทั้งที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส และขอบคุณที่ทางผู้ใหญ่และพี่พิมพ์เข้าใจ และให้กำลังใจนะคะ”

แก้ม กวินตรา

“หลังจากนี้แก้มขอทำหน้าที่คุณแม่ให้ดีที่สุด และถ้าครั้งหน้ามีโอกาสได้ร่วมงานกัน จะทำผลงานให้ดีที่สุดเลยค่า สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจ ส่งกำลังใจ ร่วมยินดี และเอาใจช่วยแก้มในบทบาทใหม่ในชีวิตจริงด้วยนะคะ #คุณแม่มือใหม่ ฝากตัวด้วยนะคะ”

“บทบาทใหม่ในชีวิตจริง #คุณแม่มือใหม่ ฝากตัวด้วยนะคะ ขอบคุณสามีที่หยุดความฝันเลิกเล่นฟุตบอลเนื่องจากเหตุการณ์โควิด และสานต่อความฝันในชีวิตจริงด้วยกัน”

แก้ม กวินตรา

แก้ม กวินตรา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo