Entertainment

ส่องชีวิตนอกจอ พระเอกช่อง 3 ติดดินสุด ๆ ควงแฟนสาวตามชาวบ้านไปเก็บเห็ดกิน

ส่องชีวิตนอกจอ เพ็ชร ฐกฤต พระเอกช่อง 3 เรียบง่ายติดดินสุด ๆ ควงแฟนสาว มายด์ ฑาริกา ตามชาวบ้านไปเก็บเห็ดกิน ได้กลับมาเพียบเลย

เจอพิษโควิดเล่นงานไม่แพ้คนอื่น ๆ สำหรับ เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถที่แจ้งเกิดแบบเต็มตัวจากบทบาท อาไช้ ลูกชายคนโตของแม่ย้อย และสามีเรณู จากละครดังเรื่อง กรงกรรม ซึ่งหลังจากที่สถานการณ์โควิดรอบแรกแพร่ระบาดอย่างหนัก ทางด้าน หนุ่มเพ็ชร ก็ไม่นิ่งเฉย ถือโอกาสใช้เวลาว่างชวนแฟนสาว มายด์ ฑาริกา หันมาลองทำอะไรใหม่ ๆ อย่างการทำฟาร์มเกษตรแบบสวนผสมที่จังหวัดชัยนาท

7 เพ็ชร ฐกฤต มายด์ฑาริกา1

ส่องชีวิตนอกจอ เพ็ชร ฐกฤต พระเอกช่อง 3 กับแฟนสาว มายด์ ฑาริกา แสนเรียบง่ายติดดินสุด ๆ

โดยเริ่มตั้งแต่ ปลูกผัก ผลไม้ ดอกไม้ ไปจนถึงเลี้ยงสัตว์ หนุ่มเพ็ชร ลงทุนลงแรงทำเองทุกอย่าง ร่วมด้วยช่วยกันสร้างกับแฟนสาว ตั้งแต่ยังเป็นที่ดินเปล่า ๆ กระทั่งฟาร์มออกดอกออกผลงามให้ได้ชื่นใจ ซึ่งเจ้าตัวก็คอยอัปเดตเรื่องสวนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @phet_thakrit ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเป็นประจำ

อย่างล่าสุด หนุ่มเพ็ชร ก็ได้ควงแฟนสาวตามชาวบ้านเข้าไปเก็บเห็ดในป่า พร้อมอวดผลผลิตที่ได้จากธรรมชาติ และเขียนข้อความว่า “หน้าฝน + อากาศอบ ๆ เห็ดโคนก็จะขึ้น ป้า ๆ ชวนออกไปเก็บเห็ดครับบบ ได้กลับมาเพียบ” ท่ามกลางเพื่อน ๆ ในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ หลายคนต่างชื่นชมชีวิตนอกจอที่แสนเรียบง่ายไม่หวือหวา สบาย ๆ อยู่กับธรรมชาติ เป็นความสุขที่ยั่งยืน เพียงพอและพอเพียงจริง ๆ

7 เพ็ชร ฐกฤต มายด์ฑาริกา6

7 เพ็ชร ฐกฤต มายด์ฑาริกา4

7 เพ็ชร ฐกฤต มายด์ฑาริกา3

7 เพ็ชร ฐกฤต มายด์ฑาริกา2

7 เพ็ชร ฐกฤต มายด์ฑาริกา5

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo