Entertainment

ศรีริต้า เชื่อในพรหมลิขิต ถูกมองเป็นนกน้อยในกรงทอง-นางเอกทุ่งลาเวนเดอร์

ศรีริต้า เชื่อในพรหมลิขิต ความรัก กรณ์ ณรงค์เดช เผยความในใจหลังถูกมองเป็นนกน้อยในกรงทอง-นางเอกทุ่งลาเวนเดอร์

เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วแต่หุ่นยังเป็ะเวอร์ไม่เปลี่ยนเลย สำหรับนางเอกสาว “ศรีริต้า-เจนเซ่น ณรงค์เดช” คุณแม่ของ “น้องกวินท์” ลูกชายตัวน้อยของ ภรรยาไฮโซ “กรณ์ ณรงค์เดช” ที่ยิ่งนับวันความน่ารักน่าเอ็นดูของหนูน้อยยิ่งมีแต่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เลย ซึ่ง แม่ริต้า-พ่อกรณ์ ก็หมั่นอัปเดตพัฒนาการของหนุ่มน้อยให้แฟน ๆ ที่เฝ้าติดตามได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง

ศรีริต้า

ศรีริต้า เชื่อในพรหมลิขิต ถูกมองเป็นนกน้อยในกรงทอง-นางเอกทุ่งลาเวนเดอร์

ล่าสุด (21 ต.ค.) สาวศรีริต้า ได้ออกมาเปิดใจชีวิตหลังแต่งงานกับสามีไฮโซ พร้อมทั้งเผยมุมมองที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้ ผ่านรายการ แฉ

ชีวิตรัก ?
เคยคุยกันตอนเด็ก ๆ ประมาณ 20 ปี พี่กรณ์ก็มาจีบ ตอนนั้นแค่คุย ๆ กัน ยังไม่ทันได้อะไรเลย ก็กลายเป็นข่าวแล้ว แล้วเป็นยุคของปาปารัสซี่ ไปไหนไม่ได้เลย มีตากล้อง แล้วผ่านเวลามา ก็บังเอิญมาก ๆ ทำร้านตัวเอง สปา ร้านอาหาร เลยได้เจอกับคุณกรณ์ เขามากิน ริต้าก็มาคุม ไปไหนก็เจอตลอด จนเขามาจีบอีกรอบ ไม่ได้คุยกับใคร พอไปเดทเขาก็บอกว่าครั้งนี้ขอนับเป็นแฟนเลยนะ ไม่เพื่อน พี่น้อง ไม่เอาแล้ว ขอเป็นแฟนเลย พรหมลิขิตมีจริงค่ะ

ตอนนั้นโสด ?
ตอนนั้นโสดค่ะ แล้วริต้ามีความทรงจำที่ดีกับพี่กรณ์มาก เขาเป็นผู้ชายที่น่ารัก สุภาพบุรุษมาก ๆ ในเวลาที่เหมาะสม เราพร้อม เราไม่ได้มีใคร เจอกันครั้งนั้นก็เขิน แล้วจนเกิดเป็นวันนี้ที่มีลูก แต่งงานกัน

ศรีริต้า

ต้องหลบคนช่วงเดท ?
หลบค่ะ เพราะตอนนั้นยังไม่มั่นใจ เราไม่อยากเป็นข่าว เราก็แบบขอเป็นเรื่องของเราสองคนก่อน จนกระทั่งวันนึงเรามันใช่แล้ว คนนี้แหละ

นกน้อยในกรงทอง ?
คนอาจจะมองแบบนี้ แต่ในความเป็นจริงเขาให้อิสรภาพทางความคิดมาก ๆ เขาให้เกียรติเรามาก ๆ เรายิ่งรักผู้ชายคนนี้มาก ๆ ไม่ต้องกังวลนะอยากทำอะไรก็ทำ ห้ามเล่นละคร ห้ามถ่ายโป๊ แต่เราก็รู้เนอะว่าเรามาอยู่ตรงนี้ ก็ทำตัวลูกสะใภ้ให้น่ารัก

ยากไหมเวลาไปอยู่ในครอบครัวเขา ?
ริต้าอาจจะโชคดีมาก ๆ คุณกรณ์เป็นคนน่ารัก เขาครอบครัวมาก ๆ รักพ่อ รักหลาน ความรักที่เขามีให้กับครอบครัวมันอบอุ่นมาก ๆ พอมีริต้าเข้าไปทุกคนเขามองริต้าเป็นหนึ่งคนในครอบครัว เขาก็รักริต้ากันทุกคนเลย แล้วคุณพ่อของคุณกรณ์น่ารักมาก ๆ ริต้าเสียดายไม่ทันเจอคุณแม่ ริต้าไม่ทันเจอ

หน้าที่ของริต้าตอนนี้ ?
ช่วยโปรโมทต่าง ๆ คอยดูแลสามีอย่างดี ช่วยงานคุณกรณ์ PR การตลาด ช่วยทุกอย่าง ริต้าทำงานตั้งแต่เด็ก มีความสุขกับการทำงาน เป็นคนนึงที่รักการทำงาน

รู้สึกยังไงกับที่คนเรียกว่านางเอกทุ่งลาเวนเดอร์ ?
อันนี้ก็แบบ มันมาจากเดอะเฟซ ก็เป็นแบบนั้น แต่ตอนเดอะเฟซก็สนุกนะ สู้กัน

ศรีริต้า1

ศรีริต้า4

ศรีริต้า2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo