Entertainment

โอ๊ต ปราโมทย์ เคลียร์ดราม่า มิน-อ๊ะอาย ฝากถึงเพจดังอย่าให้มันเกินเลย!

มีเรื่องดราม่ามาตลอดเลย งานนี้ โอ๊ต ปราโมทย์ ขอเคลียร์ดราม่า มิน-อ๊ะอาย ฝากถึงเพจดังอย่าให้มันเกินเลย!

ถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลาเลยจริง ๆ สำหรับ นักร้องหนุ่มหุ่นน่ากอด โอ๊ต-ปราโมทย์ ที่โดนดราม่าเบา ๆ หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกรายการร่วมกับ น้อง “อ๊ะอาย กรณิศ” หนึ่งในสมาชิกวง 4EVE วัย 16 ปี และถูกถามถึงโอกาสที่จะคบหาดูใจกัน รวมทั้งที่หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า หนุ่มโอ๊ต กำลังจีบ นางเอกสาวซุป’ตาร์ มิน-พีชญา อยู่หรือเปล่า

ปกโอ๊ต1

โอ๊ต ปราโมทย์ เคลียร์ดราม่า มิน-อ๊ะอาย ฝากถึงเพจดังอย่าให้มันเกินเลย!

ล่าสุด (21 ต.ค.) หนุ่มโอ๊ต ได้ขอเคลียร์ประเด็นต่าง ๆ ผ่านช่อง โคตรคูล บนยูทูบ ตอน หมีLIVEปะ? | EP.38[1/2] ขอพื้นที่ตรงนี้ให้โอ๊ต ปราโมทย์ได้เคลียร์ใจ ซึ่งเจัาตัวได้อธิบายประเด็นของ น้องอ๊ะอายว่า “ผมไม่ได้ความชู้สาวอะไรเลย แล้วก็ให้เกียรติน้องมาก ๆ รวมไปถึงคุณแม่น้องอ๊ะอาย คุณแม่น้องน่ารักมาก ๆ ถือว่าผมเป็นซัพพอร์ตเตอร์อีกคนหนึ่งที่จะชื่นชม แล้วก็มีงานอะไรก็จะพยายามป้อนหรือช่วยเหลือกันไป ไม่ต้องมาคอมเมนต์ที่บอก 4 ปี รอไหวไหม 4 ปี ฟังนะ 4 ปี อ๊ะอายุ 20 ผม 41 เรียงไทม์ไลน์ก่อน ผมเจออ๊ะอายครั้งแรกนักร้องข้ามกำแพงนะ แล้วในไลฟ์ครั้งที่ 2”

อ๊ะอาย

และสำหรับประเด็นของ นางเอกสาว มิน-พีชญา เจ้าตัวก็ได้ขอให้ทีมงานนำภาพมินมาเทียบตอน พร้อมพูดออกมาว่า “สภาพ!” โดยแจงถึงเรื่องนี้ว่า “วันนี้ได้ดีเอ็มไปคุยกับมิน พี่ขอโทษนะครับ ดูสิเดือดร้อนเลยครับ น้องพิมพ์กลับมาว่าไม่เป็นไรค่ะ บราเธอร์

และ เรื่องเพจดังติดแท็ก #มีนหนีไป “คือผมกับนักข่าวบันเทิงมันน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า เราจะเขียนข่าวอะไรผมไม่ว่าเลย คือผมไม่อยากให้แฮชแท็กที่บอกให้คนนั้นคนนี้หนีไป มันยังใช้อยู่ทุกวันนี้ เพราะผมรู้สึกว่าแต่ละคนเขามีคุณค่าของตัวเอง ไอ้คำว่า หนีไป มันควรหมดไปได้แล้ว เอาอย่างนี้ถ้าสมมุติผมจะจีบมีน มันก็เรื่องของผม แต่ผมไม่ได้จีบเพราะสภาพ เขียนสนุก ๆ ได้แต่อย่าให้มันเกินเลยไป”

โอ๊ต

โอ๊ต1

มิน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo