Entertainment

เปิดใจ ประจักษ์ชัย ถูกฟ้อง 20 ล้าน หลังช่วย เอ๋ มิรา แนะคู่กรณีควรหันหน้ามาคุยกัน

เปิดใจ ประจักษ์ชัย ถูกฟ้อง 20 ล้าน หลังช่วย เอ๋ มิรา เผยยังไม่ทราบรายละเอียดว่าอีกฝ่ายเอาส่วนไหนไปฟ้อง แนะคู่กรณีควรหันหน้ามาคุยกัน

จากมหากาพย์การฟ้องร้อง กรณี นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่าย ไหทองคำเรคคอร์ด ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแจ้งว่าตนเองถูกฟ้องร้องในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ร่วมกับนักปั้นศิลปินอย่าง เสี่ยเบิร์ด พนา และ ป๋าเทพ เลิงนกทา พร้อมเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 20 ล้านบาท โดยบอกว่าช่วย เอ๋ มิรา ครั้งนี้เดิมพันสูงมาก

เปิดใจ ประจักษ์ชัย ถูกฟ้อง 20 ล้าน

เปิดใจ ประจักษ์ชัย ถูกฟ้อง 20 ล้าน หลังช่วย เอ๋ มิรา แนะคู่กรณีควรหันหน้ามาคุยกัน

ล่าสุด นายห้างประจักษ์ชัย เปิดใจในรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ทีวี ระบุว่า อีกฝ่ายน่าจะฟ้องหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา 3 คน ที่ชยื่นมือเข้าไปช่วย เอ๋ มิรา โดยการให้คำแนะนำและให้คำปรึกษา ถึงแม้ว่าจะมีการฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา แต่ตนยังไม่ทราบรายละเอียดว่าอีกฝ่ายเอาส่วนไหนไปฟ้อง

เปิดใจ ประจักษ์ชัย ถูกฟ้อง 20 ล้าน

ซึ่งตนคิดว่าน่าจะเอาส่วนที่ไปพูดในรายการหรือไลฟ์ แต่ตนก็ไม่ได้พูดถึงชื่อใครนะ แค่อาจจะมีการบอกว่า การที่มีกรณีกันระหว่างคู่กรณีกับ เอ๋ มิรา ตนเองอยากให้ทั้งสองมาพูดคุยกัน เพราะอยู่ด้วยกันมานานและยังมีลูกด้วยกันอีก ตนเองจึงหาทางแก้ไขปัญหาให้ ที่จริงตนยังไม่ได้ฟ้องกลับอีกฝ่ายเลยตอนที่คู่กรณีฟ้อง เอ๋ มิรา ในข้อหาหมิ่นประมาทนั้น ทางเรายังมีการคุยกันอยู่ว่าจะฟ้องกลับไหม เพื่อรอเวลาให้ เอ๋ มิรา ได้ทำใจ

แต่พอมาวันนี้วันที่ 21 ตุลาคม ก็มีหมายศาลมาอีก ซึ่งก็คาดการณ์ไว้แล้วว่าน่าจะเป็นตนเองร่วมกับทีมงานอีก 3 คนที่ได้ไปช่วยเหลือ เอ๋ มิรา ทั้งนี้ตนมองว่าอยู่ในวงการนี้ก็ไม่อยากขึ้นโรงขึ้นศาล ไม่มีใครอยากให้เป็นคดีและประเด็น มีอะไรก็น่าจะพูดคุยกัน

เปิดใจ ประจักษ์ชัย ถูกฟ้อง 20 ล้าน

ก่อนหน้านี้แค่อยากให้อีกฝ่ายทบทวนและสำนึกว่าเราผิดกันทุก ๆ ฝ่าย ไม่ได้มีแค่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งผิดอยู่ฝ่ายเดียว จากนี้ก็ต้องดูกันอีกทีว่าจะมีการไกล่เกลี่ยไหม ตนก็ต้องตั้งรับก่อน และพูดคุยกับทางทีมงานของตนและทนายว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป

ขอบคุณรายการ Apop Today 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo