Entertainment

‘อ๋อม สกาวใจ’ ขอตอบตรงนี้ที่เดียว หลังเจอถามออกมาคอลเอาต์ทำไมให้เจ็บตัว?

คอลเอาต์ต่อเนื่องไม่มีแผ่ว! สำหรับ "อ๋อม สกาวใจ" ล่าสุกออกมาตอบข้อสงสัย หลังหลายคนถามออกมาคอลเอาต์ทำไมให้เจ็บตัว?

ยังคงเดินหน้าคอลเอาต์อย่างต่อเนื่อง สำหรับดาราสาว อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ อีกหนึ่งคนดังที่แสดงจุดยืนชัดเจน ทำหน้าที่กระบอกเสียงเพื่อประชาชน ทั้งยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองแบบเผ็ดร้อนมาโดยตลอด ซึ่งนับตั้งแต่เจ้าตัวออกมาเคลื่อนไหวเรื่องการเมือง ก็มีทั้งฝั่งที่ชื่นชอบและไม่ชอบ บางรายขาดสติถึงขั้นเข้ามาโจมตีใช้ถ้อยคำรุนแรงหยาบคาย ต่อว่าดาราสาวในทางเสียหาย จนเจ้าตัวตัดสินใจใช้กฎหมายจัดการ

batch %E0%B8%AD%E0%B9%8B%E0%B8%AD%E0%B8%A122

“อ๋อม สกาวใจ” ขอตอบตรงนี้ที่เดียว ออกมาคอลเอาต์ทำไมให้เจ็บตัว?

ล่าสุด สาวอ๋อม ได้ออกมาโพสต์ฟาดจุก ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @oomsakaojai อีกครั้ง โดยการตอบข้อสงสัยของใครหลาย ๆ คนว่า หลายคนมาถามว่า… call out ทำไมให้เจ็บตัว! อยู่เฉยๆ นิ่งๆ ไม่มีใครสนใจหรอก… อึ้งไปนิด!!! กับคำถาม??? (เค้าคงถามด้วยความหวังดีแหละ เข้าใจได้)

ขอตอบตรงนี้นะคะที่เดียว… เพราะถามมาหลายคนตอบไม่ไหว อ๋อมคิดว่า คนเราจะดูหนัง ดูละคร ฟังเพลง ก็เมื่อเค้ามีความสุข ไม่มีเรื่องเครียดให้คิดเรามีหน้าที่สร้างความสุข ฉะนั้นในยามที่เค้าทุกข์เราก็ต้องอยู่กับเค้า เป็นกระบอกเสียงให้เค้า ช่วยเหลือเค้า เท่าที่เราทำได้

batch %E0%B8%AD%E0%B9%8B%E0%B8%AD%E0%B8%A13

คิดแบบนี้ไม่ซับซ้อน เค้าทุกข์เราทุกข์ด้วย และการที่ประชาชน หรือคนที่เค้าทุกข์ เมื่อเค้าผ่านพ้นความทุกข์ไปแล้ว เค้าก็จะกลับมาใช้ชีวิต มาดูหนัง ดูละคร ฟังเพลง นั้นไม่ได้หมายความว่ามาดูอ๋อมนะคะ หมายถึงมาดูทุกๆ คน ที่ให้ความสุข ความบันเทิงแก่เค้า

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้แนบแคปชั่นเพิ่มเติมว่า ตามนี้ค่ะ ประชาชนทุกข์ เราทุกข์ ประชาชนมีความสุข เรามีความสุข ประชาชนให้การสนับสนุน อ๋อมมานานแล้ว วันนี้อ๋อมตอบแทนได้แค่เพียงเศษเสี้ยว จึงยืนยันจะ call out ต่อไปค่ะ หน้าที่ของอ๋อมในเวลานี้… (ขอบคุณที่อ่านจบค่ะ) นักแสดงคนนึง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo