Entertainment

ไม่พูดเยอะ! ‘อิงอิง อิงณภัสร์’ ฝากข้อความสั้น ๆ ถึงคนแสนรู้ เตรียมรับมือให้ทัน

แม้ว่าจะผ่านพ้นเรื่องราวดราม่ามาได้สักพักใหญ่ สำหรับสาวสวยหน้าใส อิงอิง-อิงณภัสร์ โอภาสสิริรัตน์ แต่เจ้าตัวก็ยังคงถูกชาวเน็ตตามคอมเมนท์วิพากษ์วิจารณ์ไม่เว้นแต่ละวัน บางรายถึงขั้นใช้ถ้อยคำหยาบคาย แซะเรื่องในอดีตตามราวีไม่เลิกทั้งที่เรื่องผ่านมานานแล้ว จนเธอต้องออกมาส่งคำเตือนว่าให้ระวังกันบ้าง ตามที่ได้เสนอข่าว > อิงอิง เตือนแล้วหนึ่ง! ถึงคนตามแซะไม่เลิก ช่วงนี้โควิด ระวังจะได้กินแกลบ

batch %E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%872

โดยก่อนหน้านี้ อิงอิง ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องที่มีสังกัดเกาหลีติดต่อเธอมาว่า มีสังกัดทางเกาหลีติดต่อถ่ายแบบแล้วค่า กับทางจีนรอประเทศเปิด ไปดังที่อื่นแล้ว มีคนแกล้งฉัน วงการไทย ไม่เอาก็ได้5555555 ทำเอาแฟน ๆ หลายคนตั้งตารอผลงานการถ่ายแบบที่ต่างประเทศของเธอเป็นแถว เชื่อเลยว่าถ้าสถานการณ์โควิดดีขึ้น คงได้เห็นเจ้าตัวโกอินเตอร์แบบปังแน่นอน

batch %E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%874

“อิงอิง อิงณภัสร์” ฝากข้อความถึงพวกคนแสนรู้ เตรียมรับมือให้ทัน

แต่ล่าสุด ไม่รู้ว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นหรือเปล่า เมื่อเจ้าตัวลงรูปบนสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว @ing_ingnapat คล้ายว่ากำลังเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีกระดาษปึกใหญ่วางกองไว้อยู่บนโต๊ะ ซึ่งหากซูมดูแล้วจะเห็นเป็นภาพแคปข้อความจากคอมเมนท์บนพื้นที่โซเชียลทีเดียว ก่อนที่ สาวอิงอิง จะระบุข้อความสั้น ๆ ฝากถึงคนแสนดีว่า เตรียมตัวรับให้ทัน พวกคนแฉนรู้

batch อิงอิง1 batch อิงอิง2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo